• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Mắt lồi thì nên làm gì?

    Với đa số mọi người, mắt lồi quả thật là một điều đáng sợ. Những người mắc phải dị tật này thường rất hoang mang, lo lắng, thiếu tự tin khi ra ngoài và giao tiếp. Vậy làm sao để có thể chữa mắt lồi? Phương pháp nào là hiệu quả?
    Nhiều người hoang mang không biết mắt lồi phải làm sao. Có phương pháp nào giúp khắc phục nhược điểm đem lại kết quả nhanh không. Cùng tìm hiểu câu trả lời qua các thông tin sau đây nhé.

    Mắt lồi là gì?

    Mắt lồi là tình trạng nhãn cầu bị đẩy ra ngoài nhiều hơn so với bình thường. Các nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên có thể do bẩm sinh hay do hình thành u. Cũng có một số trường hợp mắt lồi do bị cận thị lâu ngày. Bên cạnh đó là các tác động bên ngoài cũng có thể gây ra mắt lồi. Đó là do sau khi chấn thương xong dẫn đến tụ máu ở hốc mắt.
    Dấu hiệu nhận diện mắt lồi khá đơn giản bạn có thể quan sát từ trên trán xuống hay từ một bên mặt. Nếu như phần nhãn cầu có dấu hiệu bị đẩy ra ngoài nhiều hơn thì đó là trường hợp mắt bị lồi.

    Mắt lồi phải làm sao?

    Mắt lồi phải làm sao để khắc phục? Tùy vào nguyên nhân gây ra nhược điểm mà người ta sẽ tìm kiếm phương pháp điều chỉnh. Do đó bạn nên đến các địa chỉ uy tín chuyên chữa trị tình trạng mắt lồi để được bác sĩ đưa ra lời khuyên cụ thể. Hãy gửi câu hỏi của bạn:  ai có thể tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, khi nào nên đi cắt mí mắt,... về địa chỉ của Kim để chúng tôi có cơ hội được giải đáp cho bạn.

    Hoang mang không biết mắt lồi phải làm sao 1
    Mắt lồi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nét thẩm mỹ trên khuôn mặt
    Đối với các trường hợp bị mắt lồi do tác động bên ngoài có thể áp dụng phương pháp hợp lý để khắc phục. Còn đối với trường hợp mắt lồi bẩm sinh sẽ có một số phương pháp điều trị như sau.

    Dùng thuốc Corticoides

    Đối với loại thuốc điều trị này thì bạn nên đến bệnh viện uy tín để bác sĩ hướng dẫn rõ ràng. Bởi vì tùy vào mức độ nặng nhẹ của mắt lồi mà bác sĩ sẽ hướng dẫn liều lượng sử dụng cụ thể như nào.

    Trị xạ

    Phương pháp được áp dụng khi bác sĩ dùng máy tạo chất phóng xạ để chiếu vào vùng hốc mắt. Nhờ đó làm giảm đi mức độ mắt lồi cho khách hàng. Tuy nhiên phương pháp này không được đánh giá cao khi không đem lại hiệu quả dài lâu.
    Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện mắt để được điều trị kịp thời

    Phẫu thuật

    Phương pháp giúp khắc phục trực tiếp nhược điểm mắt lồi là tiến hành phẫu thuật. Phương pháp này được áp dụng khi mà bệnh nhân không thích hợp để dùng thuốc Corticoides hay trị xạ. Bác sĩ cũng sẽ dựa vào tình trạng của mỗi người để thực hiện phương pháp phẫu thuật phù hợp.

    Thẩm mỹ chữa mắt lồi được không?

    Như các phương pháp đã được nêu ở trên có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm mắt lồi. Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ thực hiện chất lượng để không xảy ra rủi ro. Còn đối với một số địa chỉ thẩm mỹ có thể giúp bạn loại bỏ các nhược điểm như da chùng, mỡ thừa. Hay bên cạnh đó là tạo mắt to tròn khi áp dụng cắt mí Hàn Quốc. Nếu như khách hàng có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ có thể liên hệ đến Kim Hospital để được tư vấn thêm.
    Áp dụng phương pháp thích hợp đem lại đôi mắt đẹp
    Những thông tin trên đây giải đáp cho thắc mắc của nhiều người mắt lồi phải làm sao? Hy vọng những thông tin trên giúp ích cho khách hàng trong việc tìm hiểu phương pháp khắc phục nhược điểm hiệu quả.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel