• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Một số vấn đề xung quanh bấm mí mắt

    Bạn không may mắn sở hữu đôi mắt một mí, mí lót hoặc hai mí không đều kém xinh. Bạn mong muốn cải thiện để có được mắt bồ câu, quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bạn phân vân không biết giải pháp nào mang lại hiệu quả? Hãy để phương pháp bấm mí không phẫu thuật giúp bạn nhé!

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là cách tạo mắt hai mí tự nhiên, không cắt rạch, bóc tách da, an toàn và hiệu quả cao. Kỹ thuật này, bác sĩ xác định cung bấm mí, sau đó bằng dụng cụ chuyên dụng bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, tạo nếp mí mới rõ ràng, cân đối.


    Có nên lựa chọn trung tâm bấm mí rẻ tiền hay không?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí là phương pháp đơn giản mà bất kì trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

    Do vậy, thay vì chọn một địa chỉ bấm mí rẻ, bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín, có các yếu tố: có giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật tân tiến và được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ,… để đảm bảo an toàn cho mắt và kết quả thẩm mỹ cao.

    Ưu điểm khi bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

    Kim Hospital có nhiều năm kinh nghiệm, bấm mí mắt an toàn và hiệu quả với những ưu điểm sau:



    – Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp bấm mí cho khách hàng.

    – Cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật phục vụ nhu cầu thẩm mỹ.

    – Quy trình bấm mí trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo không gây nguy hiểm, nhiễm trùng cho bạn.

    – Khi bấm mí tại đây, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.




    Bệnh viện Kim bấm mí mắt khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ, mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên cho khách hàng. Đây là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ.
    Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh



    Fashion

    Beauty

    Travel