• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Làm mắt to nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

    Đôi mắt to tròn luôn là điểm thu hút hấp dẫn trên gương mặt. Do vậy mà không ít chị em luôn mong muốn làm đôi mắt to hơn. Cùng tìm hiểu phương pháp làm to mắt nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài qua bài viết này nhé.

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là gì?

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là một tiểu phẫu trong thẩm mỹ làm mắt to và dài hơn. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành rạch da ở phần lõm bên trong mắt nên sẽ không ảnh hưởng một đường phía đuôi mắt và làm tăng chiều dài cho đôi mắt.
    Làm mắt to nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài (1)
    Đôi mắt to tròn tạo vẻ ngây thơ, trong sáng đáng yêu
    Hơn nữa do không có vết thương bên dưới đôi mắt nên hầu như vết cắt không có khả năng dính trở lại. Đây cũng là phương pháp được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả.

    Ai nên phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài?

    – Trường hợp góc mắt ngoài nhỏ hẹp, nhãn cầu bị lồi ra.
    – Đôi mắt theo thời gian bị lão hoá, chảy xệ khiến trông già hơn rất nhiều.
    – Khoảng cách giữa hai mắt quá gần hay quá xa nhau gây mất cân đối hài hoà cho gương mặt.
    – Người sở hữu đôi mắt xếch ngược lên tạo cảm giác khó gần không thiện cảm.
    – Mắt nhìn về hai phía.
    Để biết thêm thông tin về phương pháp mở rộng góc mắt ngoài, bài viết sẽ cung cấp quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài để bạn có thể an tâm.

    Quy trình mở rộng góc mắt ngoài

    Làm mắt to nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài (2)
    Hình ảnh mô tả cho kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp được đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital thăm khám tình trạng của đôi mắt. Sau đó sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với từng khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ xác định vùng phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ những vùng cần phẫu thuật. Thao tác ở bước này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, không gây xâm lấn đến những vùng mô lân cận. Ngoài ra tạo cho đôi mắt đẹp theo đúng như những gì đã xác định trước.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Khách hàng sẽ được những điều dưỡng viên tại Kim Hospital chăm sóc và sát khuẩn kỹ càng để tránh gây ra nhiễm khuẩn sau đó. Còn thao tác gây tê sẽ giúp khách hàng cảm giác thấy thoải mái, không đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Tuỳ từng dáng mắt mà bác sĩ sẽ có những bước phẫu thuật khác nhau:
    – Với đôi mắt có nhãn cầu lồi hoặc mắt chỉ rộng theo chiều rộng thì thao tác cắt sẽ đi theo chiều ngang của mắt để làm mắt to và dài hơn.
    – Trường hợp mắt cụp xuống tạo vẻ kém tươi tắn thì đường cắt sẽ hướng lên xuống, để tạo độ lớn cho đôi mắt.
    – Đôi mắt xếch nhìn dữ dằn có thể di chuyển đường cắt sang bên và xuống dưới. Thao tác này sẽ khiến đôi mắt nhìn hiền hậu, cân đối hơn.

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để tiện theo dõi và chăm sóc. Sau khi sức khoẻ ổn định bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà để có được đôi mắt đẹp hài hoà với từng đường nét trên gương mặt.
    Làm mắt to nhờ phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài (3)
    Với những thao tác đơn giản bạn đã có đôi mắt to tròn đẹp như mong muốn
    Với những thao tác đơn giản từ thẩm mỹ mở rộng góc mắt ngoài như trên bạn đã có được đôi mắt như ý. Bài viết sẽ là những tham khảo hữu ích cho những ai đang có ý định phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài.

    Fashion

    Beauty

    Travel