• Breacking news

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Vì sao nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong?

    Chào bác sĩ, tôi có đôi mắt một mí trông rất nhỏ, nhìn ủ rũ, kém sinh động. Tôi muốn bác sĩ tư vấn giúp về mở rộng góc mắt, vì sao nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong? Xin cảm ơn bác sĩ. (Thúy Hằng, TP. HCM)
    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Cảm ơn bạn Thuý Hằng đã gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục tư vấn của Kim Hospital. Để giải đáp thắc mắc “vì sao nên phẫu thuật mở rộng góc mắt?”, chúng tôi xin trả lời như sau:
    Đối với trường hợp của bạn, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong sẽ giúp cho đôi mắt to hơn và tạo mắt 2 mí trông đẹp tự nhiên và cân đối phù hợp với gương mặt.
    Vì sao nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong? (1)
    Đôi mắt to tròn là điểm nhấn trên gương mặt tạo nét thu hút


    Vì sao nên phẫu thuật mở rộng góc mắt trong?

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không gây xâm lấn đến những vùng mô lân cận. Mở rộng góc mắt nhằm làm cho mắt to hơn, hai mí mắt rõ hơn để tạo một đôi mắt đẹp tự nhiên mà không gây giảm thị lực hay ảnh hưởng xấu tới mắt.
    Có nhiều cách để làm cho mắt to hơn và tạo mắt 2 mí, phổ biến nhất là trang điểm tạo mắt to hoặc kẹp tạo mí. Mặc dù vậy, hai cách trên vẫn là phương pháp tạm thời không có hiệu quả lâu dài. Mặt khác trang điểm bằng phương pháp này lại có khả năng gây hại đến mắt, do trong dụng cụ trang điểm hay kẹp tạo mí có nhiều chất gây kích ứng, dễ làm tổn thương mắt.
    Vì sao nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong? (2)
    Trang điểm là giải pháp tạm thời che đi những khiếm khuyết của mắt
    Do đó, để có đôi mắt to đẹp tự nhiên giữ được lâu dài thì lựa chọn phẫu thuật mở rộng góc mắt vẫn là phương pháp hiệu quả nhất. Phương pháp này khắc phục nhược điểm mắt hẹp hay mắt một mí lại an toàn và hiệu quả lâu dài.
    Bên cạnh việc giải quyết khuyết điểm mắt nhỏ hẹp, phẫu thuật mở rộng góc mắt trong còn khắc phục các nhược điểm khác của đôi mắt như hai mắt nằm cách xa nhau, góc mắt không cân xứng hay mắt quá nhỏ hẹp, ngắn như trường hợp của bạn.
    Tùy vào từng trường hợp của đôi mắt mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp để có kết quả tốt nhất, đồng thời cũng tạo cho bạn đôi mắt đẹp và cân xứng với khuôn mặt.

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt trong có an toàn không?

    Về cơ bản phẫu thuật mở rộng góc mắt trong là một tiểu phẫu không gây xâm lấn đến các vùng mô lân cận. Chỉ thực thực hiện trên mí mắt và góc mắt. Do đó không gây ảnh hưởng đến mắt hay làm giảm thị lực của mắt.
    Vì sao nên thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt trong? (3)
    Bác sĩ tiến hành phẫu thuật mở rộng góc mắt cho bệnh nhân
    Bạn cũng không phải lo về việc phẫu thuật mở rộng góc mắt trong sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của mắt vì bác sĩ đã tính đến việc chọn vị trí phẫu thuật sao cho phù hợp với hoạt động điều tiết cũng như điều chỉnh tuyến lệ khi xác định phương pháp phẫu thuật.
    Bên cạnh đó nhờ có đội ngũ y bác sĩ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và thoải mái, bạn có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật.
    Thẩm mỹ viện Kim Hospital đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn có thể yên tâm khi phẫu thuật mở rộng góc mắt tại đây để có được sự chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng nhất. Với nhiều ưu điểm mà phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt đem lại, bạn có thể yên tâm hiệu quả lâu dài, không để lại tác dụng sẹo hay đau nhức.

    Fashion

    Beauty

    Travel