• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không?

    Mắt em là mắt một mí có kích thước nhỏ và hẹp nên em muốn thực hiện thẩm mỹ để cải thiện. Nhưng em lo lắng thực hiện thẩm mỹ sẽ gây đau đớn. Công nghệ thẩm mỹ mắt to có đau không ạ? hay thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu uy tín?

    Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bệnh viện Kim. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giải đáp thắc mắc của bạn về tạo mắt hai mí áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện. Thẩm mỹ mắt to giúp cải thiện kích thước đôi mắt cả và bề ngang và bề rộng mang lại đôi mắt hai mí to tròn. Nhờ đem lại kết quả đẹp với hiệu quả dài lâu nên phương pháp này được đông đảo khách hàng ưa chuộng.


    Thẩm mỹ mắt to đem lại đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp

    Thẩm mỹ mắt to được thực hiện như thế nào?
    Quy trình thực hiện tạo mắt to diễn ra không quá phức tạp được bác sĩ tiến hành theo các bước:

    Bước 1: Trước hết bác sĩ xác định tình trạng và độ to nhỏ mắt của khách hàng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thích hợp giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt nhỏ.

    Bước 2: Bác sĩ chuẩn bị các dụng cụ cần thiết, sau đó tiến hành khoanh vùng vị trí cần thực hiện phẫu thuật.

    Bước 3: Khách hàng được sát trùng làm sạch vùng da quanh mắt và tiến hành gây tê cục bộ.

    Bước 4: Bác sĩ tiến hành mở rộng khóe mắt kết hợp loại bỏ da chùng vùng quanh mí mắt. Nếp mí mới nhìn tự nhiên và cân đối tạo mắt hai mí to tròn xinh đẹp.

    Bước 5: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà cụ thể. Bạn nên lưu ý thực hiện đúng để quá trình phục hồi diễn ra hiệu quả.

    Công nghệ thẩm mỹ mắt to có đau không?
    Khá nhiều người thắc mắc thực hiện thẩm mỹ mắt to có đau không và có để lại sẹo không. Trước khi bước vào quá trình phẫu thuật bác sĩ đã thực hiện gây tê cục bộ và sát trùng. Nên bạn Minh Hà có thể yên tâm phẫu thuật tạo mắt to không gây khó chịu hay đau đớn. Bên cạnh đó kết thúc quá trình phẫu thuật bác sĩ khâu thẩm mỹ vết mổ nên sẽ không để lại sẹo trên gương mặt.

    Để đảm bảo cho cuộc phẫu thuật thành công bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng. Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Thực hiện thẩm mỹ tại đây bạn có thể yên tâm với kết quả đem lại như mong muốn. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao; phòng phẫu thuật trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại; đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp đảm bảo mang lại đôi mắt hai mí xinh đẹp.


    Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà sau khi phẫu thuật

    Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc của bạn Minh Hà về thẩm mỹ mắt to có đau không. Hy vọng bạn lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp để sở hữu được đôi mắt xinh đẹp.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel