• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Mách bạn nên làm gì sau khi nhấn mí

    Nhấn mí đang được nhiều người ưa chuộng để cải thiện các khuyết điểm của tạo hóa, đem đến ánh nhìn linh hoạt. Tuy nhiên, nên làm gì sau khi nhấn mí không phải ai cũng biết mà thực hiện đúng cách. Hãy theo dõi câu chuyện của cô nàng 9x qua bài viết sau.

    Kim Diệp từng buồn phiền vì đôi mắt một mí

    “Sở hữu đôi mắt một mí nhỏ hẹp bẩm sinh nên nhiều lúc My A cảm thấy buồn phiền và thiếu tự tin. Mỗi khi đi đâu Diệp cũng phải trang điểm mắt để che giấu khuyết điểm của mình”, cô nói.

    Khi nghe tâm sự, một người bạn trong công ty khuyên nên đi nhấn mí ở bệnh viện Kim vì ở đây thực hiện rất hiệu quả mà chi phí cũng phải chăng. Sau đó cô về nhà tìm đọc tin tức trên mạng, sách báo, thăm hỏi ý kiến người thân và được biết Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ mắt lớn, uy tín. Đã có nhiều khách hàng đến đây nhấn mí thành công, điều này khiến Diệp cảm thấy yên tâm hơn và quyết định chọn Kim để thực hiện mong ước của mình.

     
    Mách bạn nên làm gì sau khi nhấn mí 1
    Đôi mắt đẹp là niềm ao ước của nhiều người

    Kim Diệp chia sẻ làm gì sau khi nhấn mí

    “Khi đến bệnh viện Kim, Diệp khá bất ngờ, đội ngũ nhân viên thân thiện, đón tiếp khách hàng nồng nhiệt, cơ sở hạ tầng và máy móc hiện đại. Sau đó, Diệp được đưa tới phòng khám kiểm tra mắt. Bác sĩ tư vấn và giải thích cặn kẽ các thắc mắc của Diệp. Các chuyên gia nói rằng, với tình trạng mắt của Diệp thì nhấn mí chính là cách sửa mắt một mí an toàn”, hot girl chia sẻ.

     “Quá trình nhấn mí diễn ra chưa đầy 30 phút, sau đó Diệp xuất viện về trong ngày. Khi xuất viện, Diệp được bác sĩ chỉ dẫn rất kỹ cần phải làm gì sau khi nhấn mí để vết thương mau lành và mắt nhanh đẹp tự nhiên”, Diệp cho biết thêm.

    Chế độ ăn uống hợp lý

    Việc ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ. Do vậy mà bạn cần phải biết cách để phòng tránh các nguy cơ sẹo lồi, đau nhức.

    >>> Bạn đã biết treo chân mày ở đâu đẹp chưa?

    Thực phẩm nên kiêng

    Khi mới vừa nhấn mí, bạn nên kiêng các loại thức ăn không tốt cho quá trình dưỡng thương như: rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng, các loại nếp, hải sản mà đặc biệt là tôm. Vì đây là những thực phẩm làm lồi sẹo và gây mưng mủ vết thương. Nếu như để xảy ra sự cố mà bạn không biết cách xử lý thì có thể dẫn đến nhiễm trùng, gây sốt.


    Đó là những thực phẩm nên tránh sử dụng trong thời gian đầu khi vết thương chưa lành hẳn. Và có một lưu ý nhỏ mà phải kiêng đúng thời gian thì mới có hiệu quả. Với rau muống, thịt bò, các loại nếp bạn nên kiêng đến khi vết thương khép miệng để tránh tình trạng mưng mủ. Tôm thì phải đợi lúc vết thương lành hẳn. Còn trứng thì bạn chỉ cần kiêng trong 2, 3 tuần đầu.

    Thực phẩm cần bổ sung

    Song song với việc kiêng những thực phẩm được liệt vào “danh sách đen” thì bạn nên cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe. Hãy thay rau muống bằng các loại rau xanh khác: mồng tơi, cải xanh. Tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho thị lực như: cà rốt, bí đỏ, cá, ngủ cốc, omega 3, cà chua.

    Mách bạn nên làm gì sau khi nhấn mí 2
    Những thực phẩm cần bổ sung

    Bên cạnh đó, bạn nên dùng nước trái cây tươi: cam, lê, táo, dứa để thay thế cho các loại nước uống giải khát đóng chai có gas hoặc cà phê. Những thực phẩm tự nhiên vừa mà mát cơ thể, đẹp da mà còn rất tốt cho mắt.

    Xây dựng thời gian làm việc, nghỉ ngơi đúng cách

    Làm gì sau khi nhấn mí để nhanh chóng lấy lại đôi mắt sáng, khỏe thì yêu cầu bạn phải biết cách chăm sóc mắt hợp lý mà cụ thể là xây dựng thời gian sinh hoạt, nghỉ ngơi đúng cách. Không nên thức khuya, bạn hãy thực hiện ngủ đủ giấc 8 -10 giờ/ngày.

    Thực hiện một số lưu ý khác sau khi nhấn mí

    + Không trang điểm vùng mắt trong thời gian từ 10 – 15 ngày đầu nhấn mí.

    + Thường xuyên vệ sinh mắt, dùng khăn mềm lau nhẹ vùng mắt.

    + Không nên dùng tay dụi trực tiếp vào mắt hay chạm vết thương.

    + Khi ra đường nhớ mang kính để bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại.

    + Uống và nhỏ thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    + Tái khám đúng lịch hẹn.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết được nên làm gì sau khi nhấn mí. Hãy bỏ túi những chia sẻ đó và áp dụng ngay để có được đôi mắt đẹp như ý.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Ngocbtv


    Fashion

    Beauty

    Travel