• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Đôi mắt hai mí to, tròn tăng thêm vẻ lịch lãm, nam tính cho các chàng

    Chào bác sĩ! Năm nay tôi 35 tuổi và có bọng mỡ mắt trên nhìn khá to nên muốn đi lấy mỡ mí mắt nội soi. Tuy nhiên tôi còn chút lăn tăn không biết lấy mỡ mí mắt nội soi bằng cách nào? Và trường hợp của tôi muốn tạo mắt hai mí nữa có được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

    Trả lời:

    Chào Duy Hùng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Bác sĩ Kim Hospital xin được trả lời như sau:

    Làm mắt to hơn cho nam được không?
    Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Không riêng gì các chị em phụ nữ, đấng mày râu cũng chau chuốt và quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài của mình để tạo ấn tượng tốt với người khác giới. Theo như chia sẻ, mắt bạn nhỏ, một mí khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, bạn đang băn khoăn không biết làm mắt to hơn cho nam được không.

    Qua nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật về mắt, bác sĩ Kim Hospital xin được khẳng định với bạn rằng có thể thực hiện làm mắt to hơn cho nam bằng giải pháp thẩm mỹ mắt to. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng.

    Thẩm mỹ mắt to ở đâu uy tín?
    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các quý ông, hàng loạt trung tâm thẩm mỹ ra đời khiến nhiều người băn khoăn không biết tìm địa chỉ nào uy tín, chất lượng.

    Thấu hiểu điều đó, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao cùng quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, bệnh viện Kim được nhiều người lựa chọn để thẩm mỹ mắt to.

    Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe
    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn, dựa vào đặc điểm cấu trúc của mắt sẽ đưa ra giải pháp điều trị phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe như làm một số xét nghiệm lấy máu, đo huyết áp, nhịp tim… để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    Bước 2: Làm sạch vùng mắt
    Bước này, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn để làm sạch vùng mắt và gây tê nhằm giảm đau và tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Bước 3: Tiến hành thẩm mỹ mắt to
    Thẩm mỹ mắt to là công nghệ làm đẹp tiên tiến, phối hợp tất cả các dịch vụ uy tín nhất hiện nay như bấm mí mắt Dove Eyes, cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Vì vậy, tùy vào từng đặc điểm, hình dáng mắt và mong muốn, nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp phù hợp.


    Đôi mắt phái mạnh to, tròn hơn sua khi thực hiện tại Kim Hospital

    Bước 4: Đóng kín vết mổ
    Bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cho đôi mắt to, tròn và đặc biệt không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Trước khi ra về, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên của bệnh viện hướng dẫn cách chăm sóc sau hậu phẫu để vết thương nhanh lành.

    Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn hết thắc mắc làm mắt to hơn cho nam được không. Hãy cân nhắc lựa chọn như địa chỉ uy tín để lấy lại vẻ nam tính cho mình.

    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác về dịch vụ cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không.

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel