• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Phụ kiện tạo mí giả được nhiều người ưa thích

    Đôi mắt hai mí là niềm ao ước không ngừng nghỉ của những người có đôi mắt một mí hay mí lót. Việc được sở hữu đôi mắt hai mí sẽ khiến bạn trông tươi trẻ hơn, xinh đẹp hơn và hấp dẫn mọi người hơn. Tuy nhiên với những người có đôi mắt một mí thì phải làm sao?

    Những phụ kiện tạo mí giả hiện nay

    Keo dán mí

    Phụ kiện tạo mí giả đầu tiên mà chúng tôi muốn chắc đến đó chính là keo dán mí. Đây là một cách tạo nếp mí thứ hai nhanh chóng. Keo dán mí bao gồm một lọ keo và một thanh chữ Y. Sản phẩm này được bày bán khá nhiều trên thị trường và được các bạn học sinh sinh viên yêu thích. Với mức giá phải chăng cùng nhiều mẫu mã đẹp, bạn gái có thể tùy thích mua và sử dụng keo dán mí để làm đẹp cho đôi mắt của mình.
    Keo dán mí được sử dụng khá dễ dàng
    Để dùng keo dán mí, bạn tẩy trang sạch vùng mắt rồi sau đó dùng keo dán mí dán vào vị trí da mí mắt trên. Dùng dụng cụ chữ Y để cố định chắc chắn keo dán mí vào mắt mà không bị bung. Bạn căn chỉnh và dán đều hai bên để có được đôi mắt đẹp và cân đối, hài hòa gương mặt. Chỉ với 5 phút, đôi mắt bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

    Chỉ kích mí

    Một phụ kiện tạo mí giải tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến là chỉ kích mí. Với cấu tạo là một sợi chỉ nhỏ và mảnh được bao bọc nên trong một sợi chỉ to khác, chỉ kích mí có màu trắng sữa hoặc trong suốt giúp cho khi dán lên sẽ tự nhiên và không để lại sẹo.
    Đầu tiên, bạn kéo căng sợi chỉ để lộ phần chỉ mỏng bên trong. Lấy sợi chỉ này dán lên mí mắt rồi chớp nhẹ vài cái cho chỉ dính vào da mí mắt và cố định lại.Bạn dán sao cho sợi chỉ cân đối, mí mắt đều và đẹp chứ không bị lệch. Với phần chỉ còn thừa, bạn dùng kéo nhỏ cắt đi để tăng vẻ đẹp cho đôi mắt. Đây là một cách tạo mí giải khá dễ thực hiện và cho hiệu quả nhanh.

    Kính tạo mắt hai mí

    Đây là sản phẩm tạo mí giả hiện đại
    Là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, kính tạo mắt hai mí được xem là món phụ kiện tạo mí thông minh và hiện đại nhất hiện nay. Nhìn bề ngoài, chiếc kính này khá giống với những chiếc kính thông thường khác. Nhưng bạn biết không, điểm đặc biệt là mắt kính được cấu tạo bằng silicon nên khi đeo sẽ bám dính vào da mí mắt. Chỉ cần bạn đeo từ 5-10 phút, mở kính ra là bạn có ngay đôi mắt hai nếp mí rõ ràng, to tròn và sáng hơn. Tuy nhiên kết quả của sản phẩm này chỉ duy trì được 4-5 tiếng do đó nên bạn cần cân nhắc khi thực hiện.


    Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết các dịch vụ thẩm mỹ chẳng hạn : bấm mí mắt có nguy hiểm không hãy gọi đến số tổng đài của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ nhất.

    Lưu ý khi sử dụng các phụ kiện tạo mí giả

    Phụ kiện tạo mí giải tuy dễ thực hiện nhưng khi sử dụng bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề:
    – Chọn đúng mẫu mã phù hợp có nguồn gốc rõ ràng tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.
    – Khi sử dụng bạn nên cẩn thận không để vương vào mắt vì nó có ảnh hưởng đến giác mạc, trường hợp nặng có thể gây mù lòa.
    – Không nên sử dụng quá thường xuyên vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến mắt đồng thời làm mắt nhanh lão hóa.
    – Ngưng sử dụng nếu xảy ra các trường hợp ngứa, khó chịu
    – Sau khi dùng nên vệ sinh sạch sẽ để tránh nhiễm khuẩn.Ngoài các phụ kiện tạo mí giả, để có được đôi mắt như ý bạn cũng có thể áp dụng các cách tạo mắt hai mí Hàn Quốc bằng phương pháp thẩm mỹ. Ở bệnh viện Kim của chúng tôi hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn làm được điều này. Nhanh chân đến với Kim Hospital để sở hữu ngay cho mình đôi mắt như ý nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel