• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Nếp nhăn vùng mắt khắc phục như thế nào?

    Nếp nhăn vùng mắt khắc phục như thế nào bạn có biết không? Nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt là báo hiệu của quá trình lão hóa làm bạn lo lắng, thiếu tự tin và tìm mọi cách để xóa nếp nhăn vùng mắt. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản và hiệu quả sau đây giúp bạn lấy lại nét tươi trẻ chỉ sau 1 thời gian ngắn.

    Nếp nhăn vùng mắt - báo hiệu của quá trình lão hóa

    Bước vào giai đoạn trước và trong thời kỳ mãn kinh dẫn đến sự thay đổi về nội tiết. Lúc này Estrogen (một nội tiết tố kích thích và kiểm soát sự sản sinh collagen giúp da săn chắc, mềm mại) giảm dần, khiến da yếu hơn, mỏng hơn, tăng nếp nhăn và chảy xệ. Trên khuôn mặt xuất hiện nếp nhăn, da xỉn màu và kết cấu da chùng xuống.

    Không những thế, việc tiếp xúc nhiều với môi trường bị ô nhiễm và tia UV mỗi ngày cũng là nguyên nhân làm xuất hiện nếp nhăn vùng mắt. 

    Ngoài ra còn 1 nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng mắt là những biểu cảm lặp đi lặp lại trong thời gian dài. Bởi mỗi lần sử dụng cơ mặt, đường rãnh sẽ hình thành bên dưới bề mặt vùng da mắt, nhiều lần như vậy sẽ xuất hiện vết chân chim và nếp nhăn ở mắt.

    Nếp nhăn vùng mắt khắc phục như thế nào?

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng chuối chín

    Trong chuối chín có chứa rất nhiều vitamin bổ ích như vitamin A, C và B6, giúp dưỡng da và làm giảm các nếp nhăn tự nhiên hiệu quả. Ngoài việc ăn chuối thường xuyên, bạn có thể sử dụng chuối để xóa nếp nhăn vùng mắt.

    Bạn chuẩn bị 1 quả chuối chín và 1 thìa nước hoa hồng, sau đó nghiền nát chuối và đem trộn đều với nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da mắt. Kết hợp massage 5 phút để các dưỡng chất trong chuối thấm sâu vào da. Sau đó giữ nguyên và thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng mặt nạ cà rốt

    Cà rốt chứa nhiều carotene (tiền vitamin A) nên có tác dụng chống lão hóa và tăng cường sự đàn hồi cho da. Việc sử dụng cà rốt không chỉ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da và mắt sáng khỏe mà còn hỗ trợ căng da vùng mắt cực kỳ hiệu quả.

    Để xóa nếp nhăn vùng mắt với cà rốt bạn đem cà rốt rửa sạch, xoay nhuyễn thành nước ép rồi trộn đều với tính dầu hạnh nhân theo tỷ lệ 2 : 1. Sau đó để hỗn hợp này vào tủ lạnh, sau khoảng 2h lấy ra thoa đều lên da mắt. Để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm đều rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn nên kiên trì làm theo cách này 2 – 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả.

    Chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa

    Dầu dừa không chỉ có tác dụng làm trắng da, trị thâm da mà còn giúp chống nhăn da vùng mắt hiệu quả. Để chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa bạn thực hiện như sau: Rửa sạch mặt sau đó thoa dầu dừa đều lên vùng da xung quanh mắt và massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm vào da tốt hơn.
    Dầu dừa có tác dụng chống nhăn da vùng mắt hiệu quả
    Chống nhăn da vùng mắt bằng khoai tây và mật ong

    Công thức mặt nạ này được thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 vài lát khoai tây sống nghiền nát với 1/2 thìa mật ong thành hỗn hợp đặc sệt. Sử dụng miếng bông cotton để đắp hỗn hợp lên vùng da quanh mắt, cách này không chỉ chống nếp nhăn vùng mắt mà còn khiến da trở nên sáng mịn, tươi trẻ hơn.

    Nếu da vùng mắt của bạn xuất hiện quá nhiều nếp nhăn và da chùng làm mắt nhỏ hẹp thì bạn có thể áp dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt. Còn nếu bạn muốn sở hữu mắt hai mí tự nhiên thì không nên bỏ qua cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ.

    Bài viết trích nguồn tại: dichvubammimathanquoc.jimdo.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel