• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu tính cách người mắt nâu

    Mắt nâu nói lên điều gì về tính cách, bạn đã biết chưa? Mắt nâu là một đôi mắt hiếm có ở người Á Đông, nó mang lại cho khuôn mặt một nét khác biệt. Thông qua đôi mắt này có thể nói lên phẩm chất cũng như dự đoán được người đó như thế nào? Để hiểu rõ hơn về đôi mắt này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Bạn có biết mắt nâu nói lên điều gì về tính cách không?

    Mắt nâu là đôi mắt như thế nào?

    Chúng ta đã biết đa phần người châu Á sở hữu cặp mắt màu đen, tuy nhiên lại có vài trường hợp một số người có đôi mắt màu nâu. Vậy lý do vì sao đôi mắt lại có màu nâu?
    Đồng tử (pupil) của mắt luôn có màu đen nhưng phần bao quanh đồng tử được gọi là tròng mắt hay mống mắt lại có nhiều màu khác nhau như nâu, xanh,… Phần này được gọi là Iris – từ có gốc trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là cầu vồng.
    Màu sắc của trong mắt được quyết định bởi sắc tố có tên melamin. Chất này có trong tóc và da của mỗi người với hàm lượng khác nhau. Việc có ít hay nhiều melamin trong tròng mắt sẽ quyết định mắt của người đó có màu gì. Từ màu vàng – nâu cho đến nâu đậm – đen. Càng nhiều melamin thì màu mắt lại càng đậm.
    Tìm hiểu tính cách người mắt nâu 01
    Nếu bố hoặc mẹ có màu mắt nâu thì con sẽ có màu mắt nâu
    Theo các nhà nghiên cứu cho biết thêm, màu mắt còn quyết định bởi một gene duy nhất. Nhưng trên thực tế, màu mắt được quyết định bởi nhiều gene khác nhau. Gene tạo ra màu mắt màu nâu gọi là gene trội. Do vậy, nếu bố hoặc mẹ có màu mắt nâu thì con sẽ có màu mắt như vậy. Thêm nữa, do melamin sẽ tăng lên theo tuổi tác nên màu mắt nâu cũng vì thế mà đậm hơn.

    Tính cách của người có đôi mắt màu nâu

    Mắt nâu nói lên điều gì về tính cách? Những người có đôi mắt nâu thường có trái tim ấm áp nên được nhiều người quý mến. Trong những trường hợp có ai đó đau khổ thì họ sẽ là bờ vai tin cậy cho họ. Vì trái tim ấm áp nên người có đôi mắt nâu luôn thể hiện sự quan tâm. Ngoài ra, những người mắt nâu có bản lĩnh nhưng ít thể hiện ra ngoài. Nhìn chung, người có mắt nâu thường chân thật, biết nghĩ cho người khác. Họ thường có xu hướng sống nội tâm và sống giản dị.

    Làm thế nào để có đôi mắt nâu đẹp?

    Nhiều bạn gái sở hữu đôi mắt nhỏ, không có mí nên thường ao ước có đôi mắt nâu to tròn và long lanh. Với thuật make up hay sử dụng dụng cụ tạo mắt hai mí như đeo lens, chỉ kích mí,… để có đôi mắt to tròn như sao Hàn. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không mang lại hiệu quả lâu dài và nếu lạm dụng lâu dài sẽ gây tổn thương cho mắt.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, bệnh viện Kim đã ứng dụng phương pháp bấm mí và cắt mí mắt vào dịch vụ làm đẹp. Với hai công nghệ thẩm mỹ này sẽ giúp bạn có được đôi mắt nâu to tròn như ý muốn.
    Bấm mí mắt: Đây là công nghệ tạo hình mắt hai mí mà không cần phẫu thuật nên không tác động vào bên trong nhãn cầu nên không ảnh hưởng đến thị lực. Dựa trên những điểm đã được xác định trước đó, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi. Sau khoảng 15 phút mở mắt ra, nếp mí mới sẽ được hình thành và rõ ràng, cân đối.
    Cắt mí mắt: Thực chất đây là phương pháp tiểu phẫu được thực hiện đơn giản thông qua một vết rạch nhỏ ở đường viền mí mắt. Bằng dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ sẽ cắt bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời định hình nếp mí mới. Chỉ sau 30 phút, bạn sẽ có đôi mắt to tròn và không lo để lại sẹo vì vết mổ được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ.
    >>> Cắt mí mắt, cắt góc mắt ở đâu đẹp?
    Tìm hiểu tính cách người mắt nâu 02
    Sở hữu đôi mắt to tròn nhờ công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc
    Khi tham gia dịch vụ này tại Kim Hospital, bạn sẽ được các bác sĩ có uy tín đứng ra trực tiếp phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, chúng tôi còn áp dụng dịch vụ bảo hành 10 năm mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng áp dụng.
    “Bạn có biết mắt nâu nói lên điều gì về tính cách không?”, chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn vì sao lại có màu mắt này cũng như đoán được tính cách. Nếu bạn có đôi mắt nhỏ khiến khuôn mặt mất đi nét xinh xắn, hãy gọi đến tổng đài để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cụ thể.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel