• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Cắt da mí mắt đã làm tôi thay đổi thế nào?

    Đôi mắt kém sắc, mang nhiều khuyết điểm vô tình gây nên nhiều trở ngại cho cuộc sống của không ít người. Cắt da mí mắt là một trong những giải pháp thích hợp khắc phục hiệu quả tình trạng đó. Cùng lắng nghe “cắt da mí mắt đã thay đổi cuộc sống của tôi như thế nào” qua chia sẻ của nhân vật trong bài viết dưới đây.

    Thay đổi số phận nhờ cắt da mí mắt

    Câu chuyện tình nhiều sóng gió

    Chia sẻ với tư vấn viên của Kim Hospital Ngọc Thảo cho biết: “mình năm nay 26 tuổi đã có người yêu được 2 năm, mình và anh người yêu khá hoà hợp, tuổi cũng không còn trẻ nữa nên cả hai đều tính đến chuyện làm đám cưới. Mọi chuyện tưởng như êm xuôi từ đó về sau vì mình và anh rất hợp tính cách. Nhưng đến ngày anh dẫn mình về ra mắt gia đình để tính chuyện hôn nhân thì mọi chuyện lại đi theo hướng khác.
    Cắt da mí mắt đã làm tôi thay đổi thế nào? (1)
    Mắt xếch ít gây được thiện cảm với người xung quanh
    Mẹ anh là người khá cổ hủ, bà chê mình có đôi mắt xếch là mắt “dâm”, người có tướng không chung thuỷ nên ra sức ngăn cản mình và anh đến với nhau. Sau một thời gian sống gắn với những tai tiếng người phụ nữ đa dâm từ gia đình anh, mình đã quá mệt mỏi và quyết định chia tay anh và đi thẩm mỹ đôi mắt xếch ấy”.

    Thay đổi số mệnh bằng cắt da mí mắt

    Ban đầu Thảo rất băn khoăn không biết địa chỉ nào thì thẩm mỹ mắt xếch cắt da mí mắt an toàn hiệu quả nhưng được bạn bè, gia đình đặc biệt là người cô ruột giới thiệu đến Kim Hospital là trung tâm thẩm mỹ uy tín nên có phần an tâm hơn.
    “Khi tới với Kim Hospital thì mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm, cũng như khi bác sĩ thăm khám, tư vấn hướng dẫn cụ thể. Mình quyết định làm phẫu thuật tại Kim Hospital. Tại đây những bước phẫu thuật được diễn ra nhẹ nhàng, mình là đứa sợ phẫu thuật sợ đau nhưng cũng cảm thấy rất hài lòng. Ngoài ra phẫu thuật cắt da mí mắt tạo hình mắt hai mí và khắc phục khuyết điểm mắt xếch của tôi diễn ra cũng khá nhanh, chỉ mất tầm 20-35 phút là đã hoàn thành xong phẫu thuật cắt da mí mắt”.
    Cắt da mí mắt đã làm tôi thay đổi thế nào? (2)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ tin cậy
    Thảo được biết phẫu thuật cắt da mí mắt tại Kim Hospital chỉ là tiểu phẫu, được thực hiện trong thời gian ngắn, không gây xâm lấn đến những vùng mô lân cận nên hạn chế tối đa sưng đau. Quả đúng như vậy thật sau phẫu thuật vài giờ là tôi đã có thể về nhà và chăm sóc theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.

    Cắt da mí mắt và kết quả bất ngờ

    “Không phải chờ đợi quá lâu để nhìn thấy kết quả sau thẩm mỹ cắt da mí mắt, chỉ với 7 ngày Thảo đã thấy sự khác biệt. Đôi mắt xếch đã biến mất, thay vào đó là đôi mắt hai mí long lanh to tròn. Mìnhcảm thấy rất hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ.
    Từ đó cuộc sống của mình cũng vui tươi hơn, câu chuyện về đường tình duyên cũng suôn sẻ hơn. Bạn trai mới cũng đã đưa mình về ra mắt gia đình anh, mẹ anh cũng rất quý mình, bà khen gương mặt mình mang nét phúc hậu, quý tướng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng con sau này”.
    Cắt da mí mắt đã làm tôi thay đổi thế nào? (3)
    Cắt da mí mắt khiến đôi mắt trẻ trung xinh đẹp
    Câu chuyện của Ngọc Thảo có lẽ cũng là câu chuyện của rất nhiều cô gái mang trên mình những khiếm khuyết như mắt xếch, mắt diều hâu, mắt lươn, mắt một mí,… Các bạn cũng có thể thay đổi diện mạo để cuộc sống của mình tươi đẹp hơn.
    Khi tới Kim Hospital các bạn sẽ được những chuyên gia bác sĩ tư vấn và tìm ra được phương hướng giải quyết những bế tắc của mình. Đây sẽ là những chia sẻ hữu ích cho những ai đang mang khuyết điểm mắt nhưng ngại ngần chưa dám lên tiếng.

    Fashion

    Beauty

    Travel