• Breacking news

    Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

    Chị em chia sẻ nhấn mí nên hay không

    Khuyết điểm mắt một mí, mắt có nhiều da chùng mỡ thừa,… Khiến chị em rất băn khoăn tìm phương pháp làm đẹp cho mình. Nhấn mí nên hay không là câu câu hỏi của rất nhiều chị em. Qua đây bài viết sẽ chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng nhấn mí để tham khảo và đưa ra quyết định cho chính mình.

    Nhấn mí nên hay không?

    Dưới đây là những chia sẻ của những bạn đã từng đi nhân mí mong muốn đưa những kinh nghiệm của mình để ai cũng có thể được xinh đẹp.

    Chia sẻ của bạn Thu Phương

    Chia sẻ với nhân viên tư vấn thẩm mỹ Kim Hospital của bạn Thu Phương: “ban đầu mình cũng giống như rất nhiều bạn mang khuyết điểm mắt một mí. Mình cứ phân vân mãi nhấn mí nên hay không? Bởi không biết hiệu quả thực sự mà phương pháp này mang lại.
    Chị em chia sẻ nhấn mí nên hay không? (1)
    Đôi mắt một mí nhỏ hẹp khiến các đường nét trên gương mặt không được hài hoà
    Tuy nhiên sau khi tìm hiểu những thông tin về bấm mí mắt mình cũng muốn thử. Mình được người chị họ đã từng đi nhấn mí mắt tại Kim Hospital chia sẻ nhấn mí ở đó hiệu quả, an toàn. Mình cũng quyết định tới Kim Hospital xem thử, khi tới đây mình được các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình về phương pháp phù hợp với đôi mắt một mí hiện tại”.
    Các bước bấm mí cũng khá đơn giản,và không đau đớn gì, thay vào đó là sự thoải mái bởi các thao tác tiến hành nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ luồn chỉ không tiêu vào để cố định cơ mí với sụn mí mắt từ đó tạo hình đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên hài hoà với gương mặt.
    Chị em chia sẻ nhấn mí nên hay không? (2)
    Quy trình bấm mí diễn ra nhẹ nhàng không đau đớn
    “Hiện nay mình rất hài lòng với đôi mắt hiện tại. Những bạn gái còn đang phân vân câu hỏi nhấn mí nên hay không? Thì theo mình là các bạn nên sớm tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để thăm khám trước khi đưa ra quyết định nhấn mí mắt có nên không. Bởi đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn tìm được phương pháp khắc phục khuyết điểm phù hợp nhất”.

    Chia sẻ kinh nghiệm nhấn mí của anh Hoàng Anh

    “Tôi có đôi mắt hơi sụp mí nhìn khi nào cũng u buồn không phù hợp với nhân viên tư vấn hơn nữa sau nhiều lần đi xem bói đều được thầy phán là đôi mắt này sẽ cản trở đường tài vận của mình. Tôi cũng không tin vào lời thầy bói lắm, tuy nhiên sau khi bấm mí mắt tại Kim Hospital đôi mắt của tôi to tròn long lanh và linh động hơn hẳn. Có lẽ vì thế mà công việc và đường tài vận của tôi cũng tốt lên hơn rất nhiều. Sau khi bấm mí mắt tôi được khách hàng khen thái độ niềm nở cũng nhờ vậy mà những sản phẩm mà tôi tư vấn đều được khách hàng lựa chọn rất nhiều”.
    “Tôi muốn chia sẻ những thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống đến với những bạn đang còn băn khoăn nhấn mí nên hay không thì hãy mạnh dạn thay đổi mình. Ngoại hình không phải là tất cả nhưng khi nào đẹp cũng mang nhiều lợi ích hơn. Hy vọng các bạn sẽ sớm có câu trả lời và đôi mắt như ý nhé”.
    Chị em chia sẻ nhấn mí nên hay không? (3)
    Bấm mí mắt giúp thay đổi diện mạo trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều
    Ai cũng có thể xinh đẹp nên bạn cũng đừng ngại ngùng khi đôi mắt mang nhiều khuyết điểm. Chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp và đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì đôi mắt to tròn hay những nét đẹp khác sẽ không còn quá khó khăn.
    Trên đây là những chia sẻ của những bạn gái đã từng tự ti với đôi mắt không được như ý. Tuy nhiên khi tới với Kim Hospital sẽ là sự lựa chọn an toàn hiệu quả cho những ai đang sở hữu khuyết điểm mắt một mí nhỏ hẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel