• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kim

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt chất lượng hàng đầu.

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mí cho mắt khá đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay. Theo đó, bác sĩ không cần tiến hành phẫu thuật mà tạo mí cho mắt bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ từ sụn mi đến da mí với sự hỗ trợ của dụng cụ bấm mí chuyên dụng.
    Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mí cho mắt khá đơn giản
    Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ mà mắt có những khuyết điểm như: mắt mí lót, một mí hay hai mí không đều nhau… Một số trường hợp bấm mí Hàn Quốc còn giúp chữa sụp mí mắt ở mức độ nhẹ, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Thẩm mỹ Kim luôn hy vọng nhận được những câu hỏi của khách hàng: cắt mắt hai mí có đau không,... để chúng tôi có cơ hội được giải đáp và phục vụ cho Quý khách.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

    Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nên bạn không cần quá lo ngại về vấn đề Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng?. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách nên không gây cảm giác đau đớn và không để lại sẹo. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, tiến hành nhanh chóng, kết thúc quá trình bấm mí Hàn Quốc bạn có thể về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
    Thông thường, khoảng 2-3 ngày đầu sau bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ có cảm giác sưng nề nhẹ trên vùng mắt tùy vào cơ địa của từng người. Đây chỉ là triệu chứng thông thường của bất cứ ca thẩm mỹ nào có sự va chạm da thịt nên bạn không cần lo lắng. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ, tích cực chườm mát 2-3 ngày đầu và chườm ấm những ngày còn lại trong một tuần đầu tiên sau bấm mí Hàn Quốc. Sau một tuần, mắt sẽ mất hẳn dấu hiệu sưng nề và dần hồi phục, vì thế nếp mí trở nên tự nhiên hơn.
    Tuy nhiên, vấn đề Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu và việc lựa chọn cơ sở làm đẹp. Vì vậy, thời gian để mắt hồi phục có sự khác nhau ở mỗi trường hợp khách hàng.
    Quy trình thẩm mỹ vô trùng

    Lưu ý khi bấm mí Hàn Quốc

    Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, thì việc có những hiểu biết về công nghệ thực hiện là điều cần thiết. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về công nghệ bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có chế độ chăm sóc hậu phẫu thật tốt để có kết quả làm đẹp như ý. Vì vậy, những lưu ý sau đây sẽ rất cần thiết cho bạn:

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ

    Muốn có kết quả thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, bạn cần lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Địa chỉ đó phải đáp ứng những tiêu chí sau:
    + Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.
    + Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
    + Áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, quy trình công nghệ đạt chuẩn.
    + Máy móc hỗ trợ hiện đại, cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi.
    + Chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành chất lượng thẩm mỹ tốt, được khách hàng tin tưởng.
    Để tìm được địa chỉ thẩm mỹ như vậy, bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn thẩm mỹ, hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm, xem những phản hồi của khách hàng… rồi đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình.

    Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc

    Ngoài việc lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp thì việc chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc cũng ảnh hưởng rất lớn đến thời gian hồi phục của mắt cũng như kết quả thẩm mỹ. Vì vậy, bạn cần xây dựng cho mình chế độ chăm sóc mắt khoa học, hợp lý, cụ thể:
    + Uống thuốc theo toa, vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.
    + Không để mắt là việc quá lâu với máy tính, ti vi hoặc điện thoại; không nên đọc sách báo trong thời gian đầu.
    + Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi.
    + không tác động mạnh, chà xát hay trang điểm lên mắt cho đến khi mắt lành hẳn.
    + Loại khỏi thực đơn hàng ngày những thực phẩm dễ làm ngứa ngáy, mưng mủ hay tạo sẹo vết thương như: thịt bò, hải sản, đồ nếp…
    + Không sử dụng những thức uống kéo dài thời gian hồi phục của mắt như: chất kích thích, nước uống có ga, nước dừa, nước rau má…
    + Nên bổ sung vitamin A và C cùng những dưỡng chất thiết yếu giúp mắt mau lành.
    Những thông tin trên đây sẽ giúp Thùy Anh tìm thấy lời giải đáp cho thắc mắc: Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? và đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ rởm, không đảm bảo chất lượng, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cho mình.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel