• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Lý do nên tạo mắt hai mí tại bệnh viện Kim?


    Có một cặp mắt 2 mí, to tròn rõ ràng là tự nhiên là mong ước của nhiều cô gái. Nhưng tạo hóa vốn dĩ đã rất công bằng, cho các nàng cái này thì sẽ tạo ra một nét khuyết ở chỗ khác. Nếu bạn đang sỡ hữu 1 cặp mắt một mí, cười ra là chỉ một đường chỉ. Bạn muốn cải thiện tình trạng này, hãy tahm khảo bài viết tạo mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc của các chuyên gia thẩm mỹ Kim Hospital

    Kỹ thuật tạo mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo bạn trẻ ưa thích.Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng  cách tạo mắt hai mí bằng nhiều phương pháp khác nhau.
    Tạo mắt hai mí(1)
    Tạo mắt hai mí – trào lưu của giới trẻ hiện nay

    Lý do nên tạo mắt hai mí Hàn Quốc?

    • Bạn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh như các sao Hàn, cuốn hút được người đối diện.

    • Sau khi phẫu thuật mắt trở nên linh hoạt, tươi trẻ và cải thiện tầm nhìn.

    • Xóa đi những vết chân chim do tuổi tác, giúp bạn lấy lại nét tươi trẻ.

    Đó chính là những lý do mà bạn nên cho mình một cơ hội để đạt được ước muốn có đôi mắt đẹp.

    Các phương pháp tạo mắt hai mí của bệnh viện Kim

    Bấm mí mắt Hàn Quốc – phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật

    Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim là một trong những giải pháp được nhiều bạn trẻ ưa thích vì sự đơn giản, không cần phẫu thuật mà đem lại đôi mắt hai mí cực kỳ tự nhiên. Kỹ thuật này được thực hiện dựa trên nguyên tắc liên kết giữa da mí và cơ nâng mi. Hiệu quả phẫu thuật duy trì lâu dài, giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn, hương mặt trở nên cuốn hút hơn

    Tạo mắt hai mí(2)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc – tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật

    Cắt mí mắt –  kỹ thuật làm đẹp “2 trong 1” cho đôi mắt tươi trẻ

    Khi bước sang tuổi 30, khi da bắt đầu bị lão hóa, không còn được săn chắc như lúc đôi mươi thì không ít chị em gặp phải vấn đề về mắt: bọng mỡ, da chùng kéo theo cả sụp mí… khiến mắt mất đi vẻ trẻ trung, thiếu sức sống trên khuôn mặt. Cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời là giải pháp giúp chị em có thể yên tâm và quên đi sự lo lắng đó.

    Tạo mắt hai mí(3)
    Mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
    Thực chất đây cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ trong phẫu thuật tạo hình mắt, bác sĩ chỉ rạch một đường siêu nhỏ ở sát đường mi rồi loại bỏ da chùng, bọng mỡ đồng thời định hình nếp mí mới. Bạn không phải lo lắng vấn đề chảy máy hay bị tổn thương xâm lấn bởi Plasma có tác dụng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc. Chỉ sau 45 phút, bạn hoàn toàn sở hữu đôi mắt to tròn với hai nếp mí rõ ràng và tươi trẻ.

    Thẩm mỹ mắt to – xu hướng thẩm mỹ mắt toàn diện được nhiều người lựa chọn

    Nếu bạn ao ước có đôi mắt bồ câu long lanh như các cô nàng xứ sở Kim chi thì phương pháp thẩm mỹ mắt to sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Công nghệ này là sự tổng hợp những kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao vào vùng mi mắt: thu ngắn cơ nâng mi – lấy mỡ mí mắt – tạo hình mí mắt giúp mang lại kết quả to tròn. Kỹ thuật này giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa kết hợp định hình nếp mí (nếu mắt ở dạng mí lót, một mí…). Với thao tác thực hiện chính xác đến từng milimet sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên, có chiều sâu, cân đối với khuôn mặt.

    Tạo mắt hai mí(4)
    Thẩm mỹ mắt to – xu hướng thẩm mỹ mắt toàn diện

    Gía thành tạo mắt hai mí tại bệnh viện Kim ra sao

    Dịch vụ Chi phí (VNĐ) Thời gian (phút)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc 9.000.000 15 – 20
    Cắt mí mắt Hàn Quốc 9.000.000 30 – 45
    Thẩm mỹ mắt to 30.000.000 40 – 45

    Cách chăm sóc mắt sau khi tạo mắt hai mí tại bệnh viện Kim ra sao

    Chăm sóc mắt sau là một bước quan trọng có tầm ảnh đến kết quả tạo mắt hai mí. Để có hiệu quả phẫu thuật như mong đợi bạn cần đầu tư thời gian cho việc chăm sóc mắt của mình theo chỉ dẫn của bác sĩ:

    – Trong 1 – 2 ngày đầu mắt có dấu hiệu sưng bầm, bạn nên tích cực chườm đá lạnh hoặc chườm ấm để giảm sưng. Tình trạng sưng bầm sẽ giảm dần chỉ sau vài ngày.

    – Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để mắt được nhanh chóng phục hồi: bổ sung các thực phẩm giàu lutein, axit mega -3, vitamin A, C có chứa trong cam, cà rốt… Không nên ăn những thực phẩm gây mưng mủ, nhiều đạm có thể làm vết thương lồi sẹo

    – Chế độ sinh hoạt hợp lý: cần ngủ đủ giấc (trước 22 giờ), ngủ đủ 8 tiếng một ngày không trang điểm hay dụi tay vào mắt để tránh nhiễm trùng, hạn chế sử dụng máy tính hay điện thoại trong một tuần…

    – Tái khám đúng hẹn

    Lý do nên tạo mắt hai mí tại bệnh viện Kim?


    Bệnh viện Kim được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lý do:

    Tạo mắt hai mí
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

    - Đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ tại bệnh viện Kim có kinh nghiệm và từng tu học ở nhiều nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Hoa Kì, Thái Lan, Hàn Quốc… đã được giấy giấy phép hành nghề của Bộ Y Tế. Vì thế, họ có đủ khả năng để giúp bạn tạo mắt hai mí an toàn và hiệu quả.

    - Trang thiết bị phòng mổ hiện đại, đủ tiêu chuẩn: Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện còn đầu tư trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình tạo mắt hai mí đạt hiệu quả cao.

    - Chính sách ưu đãi: Sau khi tạo mắt hai mí xong, khách hàng sẽ được nhận chính sách bảo hành trọn đời, và được các bác sĩ tận tình hướng dẫn sau khi phẫu thuật về cách chăm sóc vết thương, làm như thế nào để kết quả đạt tốt nhất

    Do vậy, nhiều năm qua có đông đảo khách hàng đã tin tưởng và thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật tạo mắt hai mí

    Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!
    [QUOTE]
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]

    Fashion

    Beauty

    Travel