• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật nâng chân mày có đau không?

    Xin bác sĩ cho tôi biết nâng chân mày thẩm mỹ có đau không và chi phí là bao nhiêu? Chân mày của tôi xuất hiện nhiều da thừa và bị chùng xuống nên nhìn khuôn mặt già hơn tuổi rất nhiều? 

    Phương pháp nâng chân mày là như thế nào?
    Bước vào độ tuổi trung niên, vùng da chân mày xuất hiện những nếp nhăn, da chùng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Bên cạnh đó, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến vấn đề thị lực. Khắc phục khuyết điểm này là một trong những việc làm cần thiết. Phương pháp nâng chân mày ra được được xem là một trong những giải pháp giúp chị em khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên.

    Nâng chân mày – Bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân của chị em phụ nữ

    Nâng chân mày được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ tiến hành cố định lại dáng chân mày cho khách hàng sao cho cân đối và hài hòa hơn với gương mặt. Đồng thời, nâng chân mày còn cải thiện được tầm nhìn của mắt. Phương pháp này không để lại sẹo hay các biến chứng về sau nên khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn. Nâng chân mày cũng đang là một trong những trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.

    Nâng chân mày có đau không? 
    Câu hỏi: Nâng chân mày có đau không? của chị Thanh Loan sẽ được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp như sau:

    Nâng chân mày có đau không?

    Phương pháp nâng chân mày được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, vì vậy hạn chế xâm lấn và không ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận nên khách hàng có thể am tâm. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê, nên sẽ gây gây cảm giác đau đớn khi thực hiện.

    Nâng chân mày được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 30 phút thực hiện và sau đó khách hàng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Chỉ sau tầm 5 – 7 ngày, khách hàng sẽ có thể sở hữu được dáng chân mày mới đẹp và cân đối hơn.

    Tuy nhiên, để có thể đảm bảo an toàn và sở hữu được dáng chân mày đẹp khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành thực hiện. Ngoài ra, cần lưu ý đến vấn đề chăm sóc dáng chân mày sau khi thẩm mỹ để chân mày nhanh chóng phục hồi và có kết quả đẹp như ý muốn.

    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp nhằm giải đáp: Nâng chân mày có đau không? của chị Thanh Loan. Mọi vấn đề liên quan đến các vấn đề thẩm mỹ khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn, các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp kịp thời.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel