• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt Hàn Quốc


    Đặc trưng của người Châu Á là có nôi mắt nhỏ và hẹp và nếp rẻ quạt ở phần khóe mắt bị hẹp điều này vô tình làm khiến mắt trở nên kém sinh động bấmmí duy trì được bao lâu mà còn làm khoảng cách giữa hai mắt trở nên rộng hơn. Phẫu thuật tạo khóe mắt tại bệnh viện Kim sẽ giúp đôi mắt to hơn, đẹp hơn và cân đối cả chiều rộng lẫn chiều ngang, huôn mặt duyên dáng và quyến rũ nữa. Những phương pháp thông thường tuy có thể giúp cho mắt to nhưng lại không cải thiện độ dài của mắt. Vì vậy, tạo khóe mắt Hàn Quốc là sự lựa chọn thông minh giúp bạn có đôi mắt đẹp đúng chuẩn.
    Tạo khóe mắt(1)
    Tạo khóe mắt – cho đôi mắt hai mí to tròn

    Tạo khóe mắt Hàn Quốc –  giúp đôi mắt đẹp to tròn, cân đối

    Theo các chuyên gia phẫu thuật của bệnh viện Kim  ở góc mắt của mỗi người đều có một phần căng ngang khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt phân ra 4 mức độ khác nhau theo cấp độ tăng dần. Nếu phân độ càng lớn nếp rẻ quạt càng che phủ mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này khiến mắt không cân đối và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt. Để giải quyết vấn đề này, tạo khóe mắt được coi là giải pháp hữu ích để có đôi mắt đẹp. Bởi những ưu điểm dưới đây:

    1. Kết quả khi phẫu thuật tạo khóe mắt thì được mở rộng, khoảng cách 2 mắt chuẩn

    Tạo khóe mắt là phương pháp đơn giản, có thể thực hiện ở khóe mắt trong hoặc khóe mắt ngoài, đôi khi cần thiết tiến hành chỉnh hình ở cả 2 (tùy thuộc vào phân độ lớn nhỏ của nếp rẻ quạt). Bằng đôi tay khéo léo cùng con mắt tinh tế, bác sĩ nhanh chóng loại bỏ da thừa và chỉnh hình khóe mắt chuẩn xác đến từng milimet. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, linh hoạt và khoảng cách 2 mắt về vị trí chuẩn.
    Công nghệ áp dụng tiên tiến, đảm bảo an toàn


    2. Công nghệ tạo khóe mắt áp dụng tiên tiến, đảm bảo an toàn

    Ra đời tại xứ sở Kim Chi, kỹ thuật tạo khóe mắt đã trở thành công nghệ tiên tiến và hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu làm đẹp lựa chọn. Tại bệnh viện Kim, dịch vụ tạo khóe mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề, giàu kinh nghiệm nên đảm bảo không xâm lấn, không biến chứng hay để lại sẹo. Quy trình thực hiện tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế.

    3. Công nghệ phẫu thuật  ông đau, không để lại sẹo

    Khách hàng được y tá gây tê để tạo cảm giác dễ chịu không có cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình tiểu phẫu, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín và dấu vết mổ vào đường viền mi mắt nên không để lại sẹo.

    4. Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Chỉ với 45 phút thực hiện, bạn đã có đôi mắt đẹp như mong muốn. Hơn thế, sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    Trường hợp áp dụng tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt(4)
    Tạo khóe mắt giúp bạn nhanh chóng có đôi mắt to tròn

    • Những người có góc mắt trong hẹp (nếp rẻ quạt trong độ 2, 3, 4)

    • Khách hàng có góc mắt ngoài bị hẹp khiến khuôn mặt ngắn theo chiều ngang.

    • Khoảng cách hai mắt xa nhau.

    • Mắt ngắn, nhỏ hay bị xếch ngược lên.

    • Mắt có nếp rẻ quạt che khuất một phần khóe mắt.

    Lưu ý: Khi tham gia dịch vụ tạo khóe mắt cần đảm bảo đầy đủ các điều kiện về sức khỏe. Những ai đang mang thai hay trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc có tâm lý bất ổn thì không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ.

    Tạo khóe mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Quy trình tạo khóe mắt tại bệnh viện Kim được thực hiện như sau

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và đo vẽ vị trí cần tạo khóe mắt

    Bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn để nhận biết chính xác đặc điểm mắt. Từ đó, xác định tỉ lệ cân đối giữa 2 mắt là 3 – 3,6 cm và đánh dấu những điểm cần tiếp xúc khi phẫu thuật. Bước này hết sức quan trọng và cần đến sự tinh tế của người thực hiện vì nó quyết định đến hiệu quả của bạn sau này.

    Tạo khóe mắt(5)
    Thăm khám, tư vấn và đo vẽ vị trí cần tạo khóe mắt

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Tiếp đó, các y tá sẽ là người sát trùng và gây tê vùng mắt để đảm bảo an toàn, không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

    Tạo khóe mắt(6)
    Sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật
    Bước 3: Tiến hành tạo khóe mắt

    Đầu tiên, bác sĩ rạch một đường nhỏ dài 1 – 1, 5 cm ở vị trí mi dưới. Bằng đôi tay khéo léo của mình, bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa chạy ngang qua khóe mắt đã được xác định trước đó nhằm kéo khoảng cách 2 mắt về vị trí chuẩn (3 – 3,6 cm). Nếp rẻ quạt được điều chỉnh giúp mắt to tròn như mong muốn.

    Tạo khóe mắt(7)
    Tiến hành phẫu thuật tạo khóe mắt
    Bước 4: Điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết mổ
    Cuối cùng, bác sĩ điều chỉnh lại tuyến lệ và khâu vết mổ. Vết khâu được giấu khéo léo tại đường viền mắt đảm bảo không để lại sẹo.

    Tạo khóe mắt(8)
    Điều chỉnh tuyến lệ và khâu vết mổ

    Thời gian và chi phí tạo khóe mắt như thế nào

    Dịch vụ Chi phí (VNĐ) Thời gian (phút)
    Tạo khóe mắt trong 8.000.000 30 – 45
    Tạo khóe mắt ngoài 9.000.000 30 – 45

     Chăm sóc sau phẫu thuật tạo khóe mắt tại bệnh viện Kim

    – Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng. Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý: dùng tăm bông thấm nước, lau rửa nhẹ nhàng.

    – Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bụi bẩn và nước, tránh va chạm mạnh vào vùng mắt.

    – Kiêng đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…

    – Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ nếu cần.

    – Cắt chỉ sau 5 ngày.

    Ý kiến phản hồi từ phía khách hàng sau khi phẫu thuật

    Tạo khóe mắt(8)
    Hình ảnh trước và sau khi tạo khóe mắt tại bệnh viện Kim
    Chị Thủy – Đà Nẵng chia sẻ: “ Vài năm gần đây, mắt có phần da thừa kéo từ mí trên xuống góc mắt trong khiến tầm nhìn tôi bị hạn chế. Sau khi tìm hiểu thì thấy tình trạng đó gọi là nếp rẻ quạt và nên phẫu thuật mở rộng góc mắt để đẹp hơn. Vì vậy, tôi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp này tại bệnh viện Kim. Sau khi phẫu thuật, phần da thừa biến mất, mắt tôi có cảm giác to tròn lên trông thấy mà lại rất tự nhiên.”

    Bạn đang mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn và long lanh, hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới hoặc gọi đến tổng đài để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ tạo khóe mắt.
    [QUOTE]
    Bài viết được trích dẫn từ: https://hoidaplaymomimat.com
    TG: dinhtra2907
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)[/QUOTE]

    Fashion

    Beauty

    Travel