• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Treo chân mày có đẹp không?

    Hiện nay, tình trạng chân mày sụp xảy ra khá phổ biến, khiến nhiều chị em mất tự tin, không dám giao tiếp. Biện pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này là phẫu thuật treo chân mày. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ hiệu quả treo chân mày có đẹp không?

    Treo chân mày là gì?

    Treo chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ khắc phục tình trạng chân mày sụp được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này giúp kéo cao chân mày, khắc phục tình trạng sa trễ cung mày, loại bỏ các lớp da chùng, mỡ thừa và cải thiện mí sụp.
    Bác sĩ sẽ rạch một đường phía trên hoặc dưới ngay sát chân lông mày để loại bỏ một phần da và mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời nâng cơ kéo cao chân mày, tạo lại dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

    Treo chân mày có đẹp không?

    Quá trình lão hóa xảy ra là quy luật tất yếu, cùng với tác động của yếu tố môi trường làm cho sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán xệ xuống, khiến chân mày bị sụp.
    Phẫu thuật thẩm mỹ treo chân mày là phương pháp được dùng nhiều nhất hiện nay. Nó khắc phục được tình trạng chân mày sụp, mang lại đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên. Vậy treo chân mày có đẹp không?
    Kỹ thuật này nâng chân mày lên vị trí ban đầu, nhờ đó dáng chân mày sẽ cao hơn, các nếp nhăn đuôi mắt mất đi, bạn sẽ có được đôi mày cao, thanh thoát.
    Treo chân mày có đẹp không? (1)
    Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật treo chân mày tại Kim Hospital
    Hiện nay, có nhiều phương pháp như treo chân mày bằng chỉ, phẫu thuật căng da trán, treo chân mày nội soi… Trong đó, treo chân mày nội soi được đánh giá là hiệu quả nhất.
    Treo chân mày nội soi không để lại sẹo và bảo đảm tính thẩm mỹ lâu dài. Các bác sĩ treo chân mày bằng cách thực hiện một đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong đường chân mày nên không để lại sẹo.
    Sau khi phẫu thuật, điều dưỡng sẽ hỗ trợ chăm sóc bằng công nghệ hiện đại hạn chế sưng bầm.
    Treo chân mày có đẹp không? (2)
    Mô phỏng quy trình phẫu thuật treo chân mày tại Kim Hospital
    Phẫu thuật treo chân mày còn làm mờ hay mất hẳn các vết nhăn, giúp bạn trẻ hơn.
    Áp dụng kỹ thuật tân tiến, thẩm mỹ treo chân mày không làm mất đi các sợi lông mày thật. Vì thế, dáng mày được nâng cao đẹp thanh tú nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.
    Phẫu thuật treo chân mày đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, bàn tay khéo léo của bác sĩ, nên bạn phải chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
    Bạn có thể yên tâm, phẫu thuật treo chân mày giúp bạn có đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

    Chăm sóc hậu phẫu thuật treo chân mày

    Hiệu quả của quá trình phẫu thuật tùy thuộc vào chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật của bạn. Nó quyết định độ lâu dài cho vị trí mới của chân mày. Mỗi người sẽ có các cách chăm sóc phù hợp với cơ địa và sức khỏe của mình.
    Sau khi phẫu thuật, điều dưỡng sẽ tư vấn, chỉ dẫn cách chăm sóc phù hợp với tình trạng vết thương, bạn nên kiên trì thực hiện để đạt kết quả như mong muốn.
    Treo chân mày có đẹp không? (3)
    Ăn rau quả tốt cho mắt
    – Ăn kiêng một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, rau muống, tôm…
    – Băng vết thương lại tránh bụi bẩn gây nhiễm trùng.
    – Nên chườm lạnh và chườm nóng để giảm đau, sưng bầm.
    – Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.
    – Dùng muối sát khuẩn cho vết thương.
    – Tránh va chạm mạnh vào vết thương.
    – Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
    – Kiêng uống bia, rượu.
    – Bổ sung thêm vitamin.
    – Tái khám, cắt chỉ theo lịch của bác sĩ.
    Hy vọng, những tư vấn trên đã giải đáp được thắc mắc cho bạn, treo chân mày có đẹp không.

    Fashion

    Beauty

    Travel