• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu?

    Chào bác sĩ. Chân mày tôi bị sụp, sa trễ làm đôi mắt nhỏ lại che tầm nhìn. Được biết, phương pháp nâng chân mày khắc phục được tình trạng này nên tôi có ý định thực hiện. Nhưng tôi lo lắng, không biết nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ. (Nhân Hà, Gia Lai)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Nhân Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn: “nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu”, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Nâng chân mày là gì?

    Nâng chân mày được đánh giá là giải pháp giúp trẻ hóa mắt tối ưu hiện nay, có khả năng cải thiện mắt sụp mí.
    Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ khoảng 2cm nằm trong đường chân mày, kéo cao chân mày lên vị trí ban đầu và loại bỏ da chùng, mỡ thừa.
    Kỹ thuật này thường được áp dụng cho những người có lớp da dưới chân mày chảy xệ và nếp nhăn nhiều, mang lại sự tươi trẻ, đầy sức sống cho đôi mắt.
    Nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu? (1)
    Nâng chân mày an toàn, hiệu quả tại Kim Hospital

    Nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu?

    Hiện nay, nâng chân mày được nhiều trung tâm thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng nhằm mang lại đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên cho chị em.
    Phương pháp này là tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, các chị em có thể chủ động về thời gian, linh hoạt trong  công việc hằng ngày.
    Nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu? (2)
    Nâng chân mày giúp bạn có đôi mắt hai mí to tròn
    Nâng chân mày giữ được bao lâu tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ và kỹ thuật nâng mà bạn lựa chọn.
    Vì, vùng tác động của chân mày nhạy cảm, chứa nhiều dây thần kinh, nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao để tạo ra đường nét tự nhiên nhất, phù hợp với khuôn mặt. Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ duy trì lâu dài vị trí nâng chân mày.
    Hiện nay, nâng chân mày có hai kỹ thuật cơ bản:
    – Nâng chân mày bằng chỉ, không phẫu thuật: Sử dụng chỉ y khoa treo đính lại vùng da phía trên cung mày. Phương pháp này cần xác định điểm treo cung mày phía dưới chân tóc vùng trán, rồi luồn chỉ sinh học qua trán, kết nối các điểm với nhau và cố định.
    – Nâng chân mày nội soi: Đối với khách hàng có chân mày chảy xệ, da thừa, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ 1 phần sát trên cung mày, kết hợp với kỹ thuật tạo hình, khâu đóng thẩm mỹ khéo léo, chuẩn xác.
    Thực tế, nâng chân mày nội soi giữ được lâu, an toàn, hiệu quả hơn các phương pháp khác, vì nó ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại.

    Nâng chân mày tại Kim Hospital

    Tại Kim Hospital, nâng chân mày được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi nên nhanh chóng khoảng 30 – 45 phút.
    Phương pháp này hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng xấu đến chức năng mắt và cho thẩm mỹ cao.
    Nâng chân mày giữ được trong thời gian bao lâu? (3)
    Đội ngũ y bác sĩ Kim Hospotal
    Kim Hospital được nhiều chị em tin tưởng nâng chân mày, bởi:
    – Không lộ dấu vết thẩm mỹ: Bác sĩ sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên không để lại sẹo. Tại đây khách hàng có thể ra về hoặc quay trở lại công việc ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng.
    – Không đau, không sưng bầm: Trong quá trình thực hiện nâng chân mày, bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới vết rạch mổ vừa thực hiện, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.
    Hy vọng, những tư vấn trên sẽ giúp ích cho bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel