• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp?

    Xin chào bác sĩ, chân mày tôi bị sụp, sa trễ nên trông gương mặt già nua, mệt mỏi. Vì vậy, tôi dự định nâng chân mày trong thời gian tới nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Mong bác sĩ tư vấn giúp, nâng cung chân mày ở đâu đẹp? Cảm ơn bác sĩ. (Mỹ Quyên, Hải Phòng)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Mỹ Quyên, cảm ơn bạn quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc: nâng cung chân mày ở đâu đẹp, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Nâng chân mày là gì?

    Hiện nay, tình trạng chân mày bị sụp, sa trễ xuống, che đuôi mắt làm cho mắt nhỏ lại xảy ra phổ biến ở tuổi trung niên. Cùng với da chùng, mỡ thừa, sụp chân mày trong thời gian dài sẽ dẫn đến sụp mí mắt gây ảnh hưởng đến thị lực.
    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp? (1)
    Nâng chân mày mang lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt cho bạn
    Nâng cung chân mày được xem là giải pháp tối ưu nhất khắc phục tình trạng này. Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp cắt bớt phần da dư, nâng cơ và cố định chân mày ở vị trí phù hợp, đem lại nét trẻ trung, tươi sáng rạng ngời cho khuôn mặt.

    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp?

    Do đây là phương pháp có sử dụng đến phẫu thuật và yêu cầu về thẩm mỹ cao nên việc lựa chọn địa chỉ uy tín là điều cần thiết. Lựa chọn nơi phẫu thuật đúng đắn sẽ mang lại kết quả như mong muốn giúp bạn có được đôi mắt to tròn, trẻ trung.
    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp? (2)
    Đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi nâng chân mày
    Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ ứng dụng công nghệ này. Khi lựa chọn, nâng chân mày ở đâu đẹp bạn nên căn cứ vào các yếu tố sau:
    – Chất lượng dịch vụ cao.
    – Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng.
    – Trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc.
    – Phòng phẫu thuật vô trùng.
    – Đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng chân mày thành công, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
    Mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ có những quy trình, chế độ chăm sóc khách hàng khác nhau. Song để lựa chọn, bạn nên chú ý đến tình trạng mắt, dáng mắt, cơ địa, sức khỏe của mình và tay nghề của bác sĩ. Vì những yếu tố này rất quan trọng quyết định kết quả quá trình nâng chân mày.

    Nâng chân mày tại Kim Hospital

    Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây, công nghệ nâng chân mày được nhập khẩu từ Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại.
    Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp? (3)
    Đội ngũ y, bác sĩ của Kim Hospital
    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật trong 15 năm qua, trong đó có nâng chân mày được khách hàng hài lòng.
    Tại Kim Hospital, nâng chân mày thực hiện trong thời gian ngắn từ 45 – 60 phút. Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê và sát trùng vùng mặt nên bạn không có cảm giác đau. Trong quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ áp dụng thêm nhiều cách giảm đau như truyền thuốc hoặc uống thuốc giảm đau.
    Các trang thiết bị hiện đại, vô trùng hỗ trợ tốt cho quá trình phẫu thuật.
    Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn, sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp như ý muốn.
    Với ưu thế vượt trội về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, Kim Hospital cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả nâng chân mày đẹp tự nhiên.

    Quy trình nâng chân mày

    Phẫu thuật nâng chân mày là tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành trong môi trường vô trùng, bởi các y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Để đảm bảo chất lượng, họ phải tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt.
    Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắt.
    Nâng cung chân mày ở đâu đẹp? (4)
    Bác sĩ tư vấn
    Bước 2: Xác định vị trí nâng chân mày mới.
    Bước 3: Sát khuẩn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật.
    Hy vọng, những tư vấn trên đã giải đáp thắc mắc của bạn: nâng cung chân mày ở đâu đẹp? Chúc bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, trẻ trung như mơ ước.

    Fashion

    Beauty

    Travel