• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

    Treo chân mày có đau không?

    Xin chào bác sĩ. Gần đây, tôi phát hiện chân mày mình bị sụp xuống gần đuôi mắt rất thiếu thẩm mỹ, khiến cho tôi không dám giao tiếp với mọi người. Tôi phải đeo kính râm thường xuyên để che đi khuyết điểm này. Tôi định treo chân mày nhưng lo sợ, không biết treo chân mày có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Thu Hà, 30 tuổi, TP. Hồ Chí Minh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Thu Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi. Với thắc mắc: treo chân mày có đau không, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
    Bạn không chăm sóc da vùng mắt, cùng với tác động của môi trường sẽ làm giảm sự đàn hồi của lớp da và cơ vùng trán nên chân mày bị sụp xuống thấp là điều không thể tránh khỏi.
    Sụp chân mày về lâu dài gây ảnh hưởng đến thị lực khiến khuôn mặt già nua, thiếu sức sống. Do đó, phẫu thuật treo chân mày là biện pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này.

    Giới thiệu phẫu thuật treo chân mày

    Phẫu thuật treo chân mày là phương pháp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa nâng cơ mày và cố định chân mày ở vị trí phù hợp, đem lại đôi mày mới cao, thanh tú hơn. Hiện nay, biện pháp này được nhiều trung tâm thẩm mỹ đầu tư và ứng dụng nhằm mang lại đôi mắt trẻ trung, quyến rũ cho chị em.
    Treo chân mày có đau không? (1)
    Đôi mắt trẻ trung sau khi phẫu thuật treo chân mày
    Bác sĩ sẽ rạch một đường phía trên hoặc dưới ngay sát chân lông mày để loại bỏ một phần da và mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời nâng cơ kéo cao chân mày, tạo lại dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp này giúp xóa các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, giúp mắt mắt linh hoạt. Đường mổ sẽ được ẩn sát cung lông mày nên không để lại sẹo. Trong một số trường hợp bác sĩ sẽ kết hợp với sửa chữa lại các khiếm khuyết khi xăm chân mày, để giúp chân mày tự nhiên hơn.
    Treo chân mày phù hợp với các đối tượng:
    – Người có chân mày bị chảy xệ.
    – Người có chân mày gần mắt, hạn chế tầm nhìn.
    – Những ai mong muốn cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt.

    Quy trình phẫu thuật treo chân mày tại Kim Hospital

    Treo chân mày có đau không? (2)
    Mô phỏng quy trình phẫu thuật treo chân mày tại Kim Hospital
    Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện theo quy trình khép kín gồm các bước sau:
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra tình trạng mắt.
    Bước 2: Đo, vẽ, xác định vị trí treo chân mày mới.
    Bước 4: Sát trùng.
    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.
    Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu thuật.

    Treo chân mày có đau không?

    Phẫu thuật treo chân mày thực hiện trong thời gian ngắn từ 45-60 phút. Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê và sát trùng vùng mặt nên bạn không có cảm giác đau. Trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ sẽ áp dụng thêm nhiều cách giảm đau như truyền thuốc hoặc uống thuốc giảm đau.
    Phương pháp này thực hiện ngoài da nên không ảnh hưởng đến thị lực, không gây tổn thương cho mắt. Hậu phẫu thuật, bạn còn được điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc nhằm giảm đau, sưng bầm nên chân mày sẽ nhanh chóng phục hồi và đẹp tự nhiên.
    Treo chân mày có đau không? (3)
    Đôi mắt trước và sau khi phẫu thuật treo chân mày tại Kim Hospita
    Với sự phát triển của vượt bậc của công nghệ làm đẹp, bạn hãy yên tâm về vấn đề treo chân mày có đau không. Bởi các thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ chăm sóc giảm đau, giảm sưng bầm.

    Fashion

    Beauty

    Travel