• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp

    Thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp đang là xu hướng của các bạn trẻ mong muốn có được đôi mắt to tròn đẹp long lanh. cùng tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ mắt to qua bài viết này nhé.Một đôi mắt to hai mí đẹp sẽ là điểm nhấn thu hút trên gương mặt. Nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên như sao Hàn.Hiện nay xu hướng thẩm mỹ tạo mắt hai mí to tròn long lanh đẹp như các sao Hàn Quốc đang được đông đảo chị em theo đuổi. Vì công nghệ phẫu thuật mang những ưu điểm vượt trội.
    Thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp
    Thẩm mỹ mắt to đẹp tự nhiên tại Kim Hospital

    Ai nên thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp?

    Phẫu thuật mắt to là phương pháp đang được rất  nhiều người lựa chọn vì nó khắc phục được những vấn đề như: Da mi trên có nhiều mỡ, gây ra hiện tượng sụp mí hay đuôi mắt ngắn và góc mắt ngoài bị xếch. Ngoài ra nó còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp mong muốn cải thiện khuyết điểm mắt và tạo mắt hai mí, hay những khách hàng có chức năng mắt bị hạn chế hoặc đã phẫu thuật mắt to nhưng không thành công. Bên cạnh đó để phẫu thuật mắt to khách hàng cũng phải trên 18 tuổi và có sức khoẻ tốt để đáp ứng cho quá trình phẫu thuật mắt to.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt được những chuyên gia về mắt đánh giá rất cao về tính hiệu quả, an toàn. Quy trình thẩm mỹ mắt to cũng là kết quả sau rất nhiều năm nghiên cứu , thẩm định đánh giá nghiêm ngặt.
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khoẻ
    Bước 2: Đánh dấu, đo vẽ các vị trí cần phẫu thuật
    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật trong phòng vô trùng
    Bước 5: Đóng kín vết mổ và khâu chỉ
    Sau khi thực hiện các bước trên thì bạn đã có một đôi mắt đẹp như ý
    Thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp
    Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ mắt to

    Ưu điểm của thẩm mỹ mắt to tạo mắt hai mí đẹp

    Hồi phục nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn

    Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho kết quả chính xác đến từng milimet, giảm thiểu tối đa xâm lấn, không gây tổn thương hồi phục nhanh chóng.

    Không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài

    Với trình tay nghề khéo léo của đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital. Phẫu thuật tạo mắt hai mí đẹp sẽ không để lại vết tích của thẩm mỹ, mang lại đôi mắt hai mí đẹp bền vững. Tuy nhiên để có được kết quả như ý bạn cần thực hiện đúng các chỉ định sau phẫu thuật mà bác sĩ đưa ra.

    Khắc phục hiệu quả khuyết điểm ở mắt

    Thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc tại Kim Hospital tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên an toàn. Đây còn là phương pháp giúp cân đối hài hoà các đường nét trên gương mặt.

    Ít đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều

    Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ y bác sĩ cùng với các phương tiện kỹ thuật hỗ trợ nên quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên với nếp gấp mí rõ ràng nhờ kết hợp giữa nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt khác nhau. Thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục những khuyết điểm của mắt mang lại ánh nhìn trẻ trung thu hút hấp dẫn.

    Fashion

    Beauty

    Travel