• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?

    Chào bác sĩ! Tôi là Tiến Huy, hiện đang là nhân viên tiếp thị thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng. Vấn đề tôi gặp phải là mắt bị sụp mí mắt khiến thị lực giảm sút, khi nào trông cũng đờ đẫn như buồn ngủ khiến tôi rất mất tự tin giao tiếp. Được biết phương pháp cắt mí mắt sẽ cải thiện được tình trạng trên, nhưng tôi không biết cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu? (Tiến Huy- Đà Nẵng)
    Bác sĩ bệnh viện Kim Trả lời:
    Chào bạn Tiến Huy! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau: Với tình trạng mắt bị sụp mí như của bạn thì nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, đây được xem là giải pháp hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.
    Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?
    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thu hút

    Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?

    Nếu biết cách chăm sóc và bảo vệ cẩn thận đúng cách, thì phương pháp cắt mí mắt cho nam giới giữ được lâu dài, bền vững. Tuy nhiên, có rất nhiều trung tâm thực hiện cắt mí Hàn Quốc cho nam giới chưa đảm bảo về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cũng là yếu tố để mang lại thành công cho ca phẫu thuật. Kim Hospital không chỉ cắt mí cho nữ giới mà còn cắt mí mắt cho nam giới rất thành công, mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình thực hiện để bạn có sự chuẩn bị về tâm lý và cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất.

    Quy trình cắt mí cho nam giới tại Kim Hospital

    Để kết quả cắt mí mắt cho nam giới giữ được lâu dài cần phải có đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện đúng các quy trình sau:
    Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?
    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Ở bước này bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám cho khách hàng. Sau khi xác định những vấn đề mắt đang gặp phải bác sĩ sẽ chỉ định cắt mắt Hàn Quốc phù hợp với từng trường hợp của mỗi người.

    Bước 2: Vẽ đường mí mới

    Sau khi thăm khám và tư vấn về phương pháp thực hiện cắt mí mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành vẽ 2 đường mí theo ý kiến cá nhân của mỗi khách hàng dựa trên các yếu tố thẩm mỹ. Và cùng khách hàng lựa chọn đường mí đẹp, an toàn nhất.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ ở vùng mí. Thao tác này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi cắt mí.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí Hàn Quốc

    Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc một cách nhanh chóng nhất. Thao tác này nhằm bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt, đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình từ trước.

     Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi cắt mí Hàn Quốc

    Sau phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà để có được kết quả tốt cũng như thời gian hồi phục nhanh nhất.
    Cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu?
    Hình ảnh trước và sau khi tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt

    Ưu điểm khi cắt mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

    – Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn.
    – Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo.
    – Chế độ chăm sóc, bảo hành tuyệt vời sau phẫu thuật.
    – Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển.
    – Được trang bị máy móc hiện đại đảm bảo an toàn khi cắt mí.
    Với những thông tin trên, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề cắt mí mắt cho nam giới giữ được bao lâu? Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel