• Breacking news

    Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

    Mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí Hàn Quốc

    Xu hướng làm đẹp đôi mắt bằng kỹ thuật nhấn mí của những ngôi sao Hàn Quốc ảnh hưởng rất lớn đến người hâm mộ nước ta. Nhiều người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ này với mong muốn có được đôi mắt đẹp như thần tượng. Họ nhanh chóng có được mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí Hàn Quốc.

    Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

    Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, không phẫu thuật nhằm khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót hoặc hai mí không đều.
    Nhấn mí là phương pháp tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp làm đẹp này thường dành cho những người trẻ tuổi từ 18 – 30 tuổi thể trạng phát triển, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa.
    Mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí Hàn Quốc (1)
    Nhấn mí mắt giúp bạn có được đôi mắt hai mí như mơ ước
    Hiện nay có 2 phương pháp nhấn mí:
    Nhấn mí thông thường: Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3 – 5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.
    Nhấn mí Hàn Quốc: Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại dài lâu.

    Tại sao mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí?

    Đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp, thành công trong việc. Nhiều người chọn nhấn mí để khắc phục khuyết điểm đôi mắt mí lót. Song, một số khác băn khoăn, tại sao mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí mà không phải phương pháp nào khác.
    Mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí Hàn Quốc (2)
    Đôi mắt bồ câu to tròn sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

    Không phẫu thuật

    Nhấn mí, tạo mắt hai mí theo kiểu Hàn Quốc rất đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện.
    Bằng dụng cụ nhấn mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không đau.

    Mí mắt đẹp tự nhiên

    Phương pháp này tạo hình nếp mí rõ ràng, mềm mại tự nhiên, khắc phục tình trạng mí lót, hai mí không đều. Bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt.
    Với con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn xuất sắc, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đồng thời, không phẫu thuật, không để lại sẹo đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    An toàn

    Nhấn mí được thực hiện bởi bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
    Công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, bởi phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
    Mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí Hàn Quốc (3)
    Tiến hành nhấn mí trong môi trường vô trùng bảo đảm an toàn

    Nhanh chóng

    Được thực hiện trong khoảng 15 – 30 phút.  Sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Với những ưu điểm vượt trội đó, nhấn mí Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp này mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung trong thời ngắn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mắt đẹp tự nhiên với nhấn mí.

    Fashion

    Beauty

    Travel