• Breacking news

    Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

    Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng và đẹp hoàn thiện?

    Chào bác sĩ, em dự định nhấn mí mắt để có được đôi mắt hai mí, to tròn tự nhiên, nhằm cải thiện đôi mắt mí lót vốn có của mình. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết nhấn mí mắt bao lâu hết sưng và cách chăm sóc như thế nào cho hiệu quả? Mong bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn. (Khánh Hà, Lâm Đồng)
      Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
      Chào Khánh Hà, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, nhấn mí mắt bao lâu hết sưng, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

      Nhấn mí mắt bao lâu hết sưng?

      Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, ứng dụng công nghệ Hàn Quốc. Hiện nay, phương pháp này được nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng.
      Nhấn mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, chỉ sử dụng các dụng cụ bấm mí và kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ đi qua sụn mi để hình thành liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo mắt hai mí, to tròn tự nhiên.
      Đôi mắt đẹp to tròn sau khi nhấn mí
      Kỹ thuật này phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng, thông thường 15 – 30 phút.
      Sau khi thực hiện nhấn mí mắt, điều dưỡng sẽ hỗ trợ chăm sóc bằng các thiết bị hiện đại, hạn chế tối đa sưng bầm. Bạn không cần quá lo lắng nhấn mí bao lâu hết sưng, trung bình 5- 7 ngày sau, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn.

      Chăm sóc sau khi nhấn mí mắt

      Để đảm bảo chất lượng quá trình nhấn mí và rút ngắn thời gian sưng bầm, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc hậu phẫu. Vì nó quyết định thời gian phục hồi, tính thẩm mỹ của vết thương.

      Ăn uống hợp lý

      Kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, hải sản, rau muống, thịt bò để tránh tạo sẹo lồi. Trong thành phần bữa ăn, bạn nên tăng cường các chất như vitamin A từ rau củ quả như carot, đu đủ, cam tươi…
      Tăng cường rau củ, hoa quả để đôi mắt khỏe hơn
      Thức ăn mềm được khuyến khích, uống đủ nước, không ăn đồ cay nóng, không thái hành để chảy nước mắt. Lưu ý, không nên uống rượu và thức uống có cồn trong năm ngày sau khi thực hiện nhấn mí.

      Chế độ sinh hoạt

      Tránh dụi mắt và tác động mạnh trong thời gian đầu. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều, tránh đọc sách, xem ti vi, dùng các thiết bị công nghệ.
      Không nên thức khuya, ngủ đủ 8 tiếng và trước 23 giờ.
      Ngủ đúng giấc rất tốt cho mắt và sức khỏe
      Nên vệ sinh mắt thường xuyên, đeo kính để tránh bụi bẩn. Đặc biệt không nên trang điểm trong thời gian đầu.

      Dùng thuốc theo toa của bác sĩ

      Sau khi tiến hành bấm mí, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc, bao gồm thuốc giảm đau dạng bôi và dạng uống cho bạn. Hiện tượng buồn ngủ có thể đến khi dùng các loại thuốc này, vì vậy, bạn không nên lái xe ngay sau khi bôi thuốc hoặc sau khi bấm mí xong.
      Đó là những cách chăm sóc cơ bản nhất để nhanh phục hồi, giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên. Hy vọng, những tư vấn trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Fashion

      Beauty

      Travel