• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Mắt lé gây ảnh hưởng như thế nào?

    Mắt lé nhẹ hay còn gọi là lé kim là mắt có độ lé thấp, không gây ảnh hưởng nhiều đến thị lực. Mắt lé kim chỉ nhìn ngang mới biết được nếu nhìn thẳng thì khó phát hiện ra.

    Mắt lé là gì?

    Mắt lé (hay mắt lác) là tình trạng hai mắt không đồng nhất nghĩa là một mắt nhìn thẳng còn mắt khác nhìn lệch đi. Mắt lé có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và được chia thành các dạng sau:
    – Mắt có thể lệch vào trong (hội tụ hay còn gọi là lé trong).
    – Mắt có thể lệch ra ngoài (phân kỳ hay còn gọi là lé ngoài).
    – Hai mắt không đều nhau, một mắt cao hơn mắt còn lại.
    Dựa vào mức độ của mắt lé người ta chia thành hai nhóm: mắt lé nặng và mắt lé nhẹ.

    Mắt lé gây ảnh hưởng như thế nào?

    Ảnh hưởng đến thị lực: Mắt lé thường xuyên sẽ dẫn đến giảm thị lực và gây mù, ảnh hưởng hợp thị hai mắt làm mắt không nhìn được hình nổi hoặc không phân định được khoảng cách.
    Ảnh hưởng tâm lý: Mắt lé sẽ khiến chúng ta luôn cảm thấy tự ti và khó hòa nhập được với mọi người, nhất là đối với trẻ nhỏ. Mắt lé có thể ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ nhỏ, làm trẻ mắc bệnh tự kỷ hoặc nổi loạn khi bị nhiều người trêu ghẹo.

    Mắt lé gây ảnh hưởng đến tâm lý, sự phát triển 
    Ảnh hưởng thẩm mỹ: Mắt lé làm đôi mắt trở nên vô hồn, kém linh hoạt và làm mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

    Mắt lé nhẹ có nên phẫu thuật không?

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Không phải tất cả các trường hợp lé đều phẫu thuật nhưng mọi trường hợp, dù là lé kim vẫn phải điều trị. Quy trình điều trị: đeo kính, chữa nhược thị và phẫu thuật chữa lệch trục cầu nhãn. Trước tiên sẽ tiến hành điều trị bằng cách cho bệnh nhân đeo kính, nếu sau khi đeo kính đã hết lé thì sẽ không cần phải tiếp tục các bước còn lại. Nếu sau khi đeo kính vẫn không hết thì bệnh nhân tiếp tục được điều trị chữa nhược thị, nếu vẫn còn thì phải tiến hành phẫu thuật. Như vậy lé nhẹ có thể khắc phục được sau khi đeo kính và điều trị nhược thị.
    Tuy nhiên vì lý do thẩm mỹ sau khi điều trị mắt lé nhiều người tìm đến thẩm mỹ để lấy lại sự cân bằng cho đôi mắt. Một trong những phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và được nhiều người sử dụng hiện nay là công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc. Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital được thực hiện trong phòng vô trùng theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ trực tiếp thăm khám xác định tình trạng khách hàng từ đó đưa ra giải pháp phù hợp với mỗi người.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

    Để đảm bảo an toàn toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, theo đó các bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt sau đó tiến hành gây tê.

    Bước 3: Đánh dấu những vị trí cần cắt rạch

    Để quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác, bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu những vị trí cần thực hiện phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng xác định tỷ lệ cần mở rộng mắt sao cho cân đối, hài hòa.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng nếp rẻ quạt và góc mắt ngoài đồng thời mỡ thừa và da thừa cũng được loại bỏ. Sau đó cân chỉnh tuyến lệ cho phù hợp với thể trạng từng người.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Kết thúc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bác sĩ sẽ kê toa thuốc, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà. Sau đó, bạn có thể ra về mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng.
    Quy trình thẩm mỹ mắt to để khắc phục mắt lé tại Kim Hospital
    Lé nhẹ có thể điều trị hết bằng cách đeo kính và chỉnh thị mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm mắt của mình và sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối thì đã có giải pháp thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc. Và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim là nơi lựa chọn đáng tin cậy của bạn.
    Bài viết trích nguồn tại:  thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: ND

    Fashion

    Beauty

    Travel