• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Hiểu hơn về lấy mỡ mí mắt chống sụp mí

    Đôi mắt bị sụp mí khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống. Nhiều người đã tìm đến phương pháp lấy mỡ mí mắt để khắc phục đôi mắt bị sụp nhưng vẫn chưa biết rõ về công nghệ này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ này.

    Lấy mỡ mí mắt là gì chống sụp mí là gì?

    Lấy mỡ mí mắt chống sụp mí là phương pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng để khắc phục tình trạng sụp mí. Hiện nay, phương pháp này đang được áp dụng rất hiệu quả tại bệnh viện Kim. Bằng kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại và sự hỗ trợ đắc lực của bác sĩ giỏi góp phần mang lại hiệu quả cao. Thực tế chứng minh, đã có hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt chống sụp mí được thực hiện thành công ở bệnh viện thẩm mỹ Kim.


    Hiểu hơn về lấy mỡ mí mắt chống sụp mí 1
    Lấy mỡ mí mắt giúp khắc phục bọng mỡ, da chùng mí mắt


    Với các thao tác đơn giản, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát viền mi để lấy đi các túi mỡ mí ẩn bên trong mí đồng thời điều chỉnh dáng mắt sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Sau đó,các chuyên gia sẽ đóng và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.

    >>> Update bảng giá mới nhất về lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu

    Quy trình lấy mỡ mí mắt

    Phương pháp lấy mỡ mí mắt tiến hành theo trình tự 5 bước cơ bản trong phòng mổ được vô trùng kỹ nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Khi khách hàng đến bệnh viện, các chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mắt rồi tư vấn và lựa chọn phương pháp thích hợp.

    Bước 2: Sát khuẩn, đo vẽ vị trí

    Căn cứ vào kết quả đã kiểm tra, các chuyên gia tính toán, đo vẽ vị trí phần mở cần loại bỏ. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn mắt để hạn chế nhiễm trùng.

    Bước 3: Gây tê

    Nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt bằng một mũi tiêm nhẹ. Loại thuốc này có tác dụng hạn chế cảm giác đau đớn chứ không gây hại cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm nhé.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt chống sụp mí

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, các chuyên gia bắt đầu loại bỏ mỡ thừa ra khỏi mắt một cách nhẹ nhàng rồi khéo léo khâu vết thương để không lộ sẹo. Từ đây, tình trạng mí sụp được khắc phục hiệu quả, đôi mắt sẽ to tròn và tầm nhìn mở rộng.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi lấy mỡ mí mắt chống sụp mí, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không cần nằm lại viện. Lưu ý, để kết quả thẩm mỹ đạt tối ưu, bạn nên chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.

    Hiểu hơn về lấy mỡ mí mắt chống sụp mí 2

    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt


    Ưu điểm của lấy mỡ mí mắt

    + Loại bỏ mỡ thừa, da chùng giúp bạn khôi phục vẻ tươi tắn, trẻ trung cho đôi mắt.

    + Cải thiện hiệu quả tình trạng sụp mí đồng thời xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt.

    +Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 30 – 45 phút.

    + Tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau, không để lại di chứng thẩm mỹ.

    + Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến thị lực.

    + Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài và ngăn chặn được tình trạng bọng mỡ mí mắt quay trở lại.

    Đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được công nghệ lấy mỡ mí mắt chống sụp mí. Để biết thêm chi tiết hay có những thắc mắc khác mời bạn đến bệnh viện Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TPHCM để bác sĩ tư vấn kỹ hơn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Ngocbtv


    Fashion

    Beauty

    Travel