• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày

    Cắt mí là một trong những xu hướng thẩm mỹ ăn khách nhất hiện nay. Nó giúp những người mắt 1 mí, mí lót có được đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên. Phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp loại bỏ phần da chùng xung quanh mắt, đồng thời loại bỏ mỡ thừa, giúp bạn có đôi mắt hai mí, tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả sau 7 ngày cắt mí.

    Ngạc nhiên kết quả phẫu thuật cắt mí mắt sau 7 ngày

    Tuyệt chiêu cắt mí đã giúp chị Thủy và chị Hiền tìm lại đôi mắt tự nhiên, trẻ trung. 7 ngày sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, họ đã lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Mọi người rất ngạc nhiên về nhan sắc ngày một đẹp lên của họ.

    Chị Thu Thủy (33 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh)

    Chị Thủy vốn sở hữu đôi mắt mí lót, không tự nhiên. Bởi bận rộn công việc và chăm lo cho gia đình nên chị không có thời gian chăm chút kỹ cho bản thân khiến bọng mỡ mắt xuất hiện. Chị chỉ trang điểm nên không che được khuyết điểm này. Được bạn bè tư vấn, chị tìm đến công nghệ cắt mí với mong muốn khắc phục đôi mắt từ bên trong.
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (1)
    Đôi mắt mí lót, u buồn đã được thay thế bằng đôi mắt hai mí trẻ trung, năng động
    Và chỉ sau 7 ngày cắt mí, chị đã lấy lại được đôi mắt trẻ trung của tuổi thanh xuân. Hiện tại, chị rất tự tin trong cuộc sống, chị vừa hoàn thành tốt công việc, vừa là một người mẹ, người vợ đảm đang.

    Chị Khánh Hiền (45 tuổi, Hà Nội)

    Là một người phụ nữ hiện đại và có gu thẩm mỹ khá ổn, chị Hiền rất quyến rũ và thành công trong cuộc sống. Nhưng ít ai biết được, chị Hiền của những ngày trước lại sở hữu một đôi mắt sụp mí, trông khuôn mặt mất tự nhiên và già nua như thế nào.
    Không chấp nhận cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người, chị đã mạnh dạn đi phẫu thuật cắt mí. Phương pháp này giúp chị có được đôi mắt trẻ trung, năng động, khiến mọi người thay đổi cái nhìn về chị.
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (2)
    Đôi mắt trẻ trung, quyến rũ phù hợp với những người phụ nữ hiện đại
    Thực tế cho thấy, chị Hiền của ngày hôm nay trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều so với ngày hôm qua. Hình ảnh chị Hiền thành đạt, năng động là động lực để nhiều chị em tự tin đi phẫu mắt cắt mí.

    Phẫu thuật cắt mí mắt tại Kim Hospital

    Hiện nay, Kim Hospital đã ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại của Hàn Quốc giúp chị em có được vẻ đẹp như sao Hàn. Chỉ sau 7 ngày cắt mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mơ ước. Tại Kim Hospital, bạn sẽ được phẫu thuật cắt mí theo quy trình:
    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn và định hình nếp mí mới.
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (3)
    Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    Bước 2: Vẽ lại vị trí phẫu thuật cắt mí.
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (4)
    Đo vẽ, định hình vị trí phẫu thuật
    Bước 3: Sát khuẩn.
    Bước 4: Tiến hành gây tê.
    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (5)
    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật trong môi trường vô trùng
    Bước 6: Khâu vết thương.
    Tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật mắt hai mí tại Kim Hospital
    Ngạc nhiên với kết quả cắt mí sau 7 ngày (5)
    Đôi mắt trước và sau khi phẫu thuật tại Kim Hospital hoàn toàn khác nhau

    Fashion

    Beauty

    Travel