• Breacking news

    Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

    Giải pháp khắc phục mắt mí lót

    Đôi mắt to tròn linh động luôn là điểm thu hút mọi ánh nhìn và mang lại vẻ trẻ trung năng động. Sẽ rất thiệt thòi với những chị em không được sở hữu đôi mắt như vậy, mà thay vào đó là mắt mí lót. Tuy nhiên nếu biết giải pháp khắc phục mắt mí lót thì cũng sẽ trở nên xinh đẹp, cá tính.

      Những giải pháp khắc phục mắt mí lót

      Phương pháp truyền thống

      Khắc phục mắt mí lót bằng những công cụ hỗ trợ make up như: chỉ kích mí, keo kích mí, mascara, lens,… Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp khắc phục mang tính tạm thời và đòi hỏi bạn phải biết cách trang điểm cũng như sự khéo léo của bản thân. Hơn nữa trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm không đạt chất lượng dẫn đến những tổn thương không đáng có cho đôi mắt.
      Giải pháp khắc phục mắt mí lót
      Giải pháp khắc phục mắt mí lót bằng phương pháp trang điểm

      Phương pháp hiện đại

      Công nghệ hiện đại cùng với sự phát triển tiên tiến của khoa học kỹ thuật đã cho ra đời những giải pháp khắc phục mắt mí lót hiệu quả như cắt mí Hàn Quốc.
      Giải pháp khắc phục mắt mí lót
      Cắt mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên
      Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nhưng lại mang lại hiệu quả vượt trội so với những giải pháp truyền thống trước đây. Cắt mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên to tròn, long lanh hài hoà với những đường nét gương mặt. Không những thế đôi mắt đó còn bền vững với thời gian và ít gây biến chứng sau quá trình cắt mí.

      Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kim Hospital

      Bước 1: Tư vấn và thăm khám

      Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định mí mắt, bác sĩ sẽ chỉ định cắt mắt Hàn Quốc phù hợp với từng trường hợp của mỗi người.

      Bước 2: Vẽ đường mí mắt mới

      Sau khi thăm khám và tư vấn về phương pháp thực hiện. Bác sĩ sẽ tiến hành vẽ 2 đường mí tương lai theo ý kiến cá nhân của mỗi khách hàng dựa trên các yếu tố thẩm mỹ. Từ đó, đi đến thống nhất để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.

      Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

      Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhẹ ở vùng mí. Thao tác này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi cắt mí.

      Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

      Thực hiện cắt mí Hàn Quốc bằng thao tác bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình từ trước. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc một cách nhanh chóng nhất.

      Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

      Sau khi cắt mí mắt hoàn thành, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà để có được kết quả tốt cũng như thời gian hồi phục nhanh nhất.
      Giải pháp khắc phục mắt mí lót
      Hình ảnh trước và sau khi cắt mí Hàn Quốc

      Ưu điểm khi cắt mí Hàn Quốc tại Kim Hospital

      – Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn.
      – Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo.
      – Chế độ chăm sóc, bảo hành tuyệt vời sau phẫu thuật.
      – Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp mới từ các nước có công nghệ làm đẹp phát triển.
      – Được trang bị máy móc hiện đại đảm bảo an toàn khi cắt mí mắt
      Qua bài viết này chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những giải pháp khắc phục làm đẹp cho đôi mắt mí lót. Giải pháp trên là những giải pháp an toàn, hiệu quả hiện nay đang được đa số các chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng giúp đôi mắt trở nên đẹp to tròn.

      Fashion

      Beauty

      Travel