• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

    Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí

    Đôi mắt một mí vừa bé vừa không có nếp mí khiến bạn không hài lòng, tự ti, không dám giao tiếp. Đừng lo lắng, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ trang điểm và công nghệ thẩm mỹ, bạn có thể dễ dàng “biến” đôi mắt 1 mí kém xinh thành mắt 2 mí to tròn, cuốn hút bằng nhiều cách khác nhau. Vậy, cách nào làm mắt 1 mí thành 2 mí an toàn, hiệu quả?

    Keo tạo mí

    Keo tạo mí là một loại keo chuyên dụng để làm mắt 1 mí thành 2 mí, giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng. Đây là cách biến mắt một mí thành mắt hai mí bởi lớp gel trong, tiệp màu với mí mắt, giúp đôi mắt thoải mái, nhẹ nhàng. Thực hiện tạo mí bằng keo theo các bước:
    Bước 1: Làm sạch vùng mí mắt, để loại bỏ dầu nhờn.
    Bước 2: Dùng chổi trang điểm lấy một chút keo tạo mí và bắt đầu vẽ đường mi giả, tốt nhất là cách đường chân mi khoảng 3mm.
    Bước 3: Dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí vừa gắn để mi mắt đi vào nếp thật tự nhiên.
    Mô phỏng các bước tạo mắt hai mí bằng keo
    Bạn không cần dùng đến kỹ thuật hiện đại cũng tạo cho mình đôi mắt 2 mí tự nhiên với mi mắt to và sâu.

    Kẹp tạo mắt hai mí

    Kẹp tạo mắt hai mí là một dụng cụ làm đẹp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nó có tác dụng tạm thời làm mắt 1 mí thành 2 mí trong thời gian ngắn.
    Bạn chỉ cần kẹp sát phần trên mí và giữ trong vòng vài phút là sẽ có đôi mắt to tròn, không đau rát.
    Kẹp tạo mắt hai mí giúp bạn có được đôi mắt to tròn
    Ưu điểm:
    – Êm ái khi sử dụng, không đau.
    – Dễ thực hiện, có hiệu quả ngay tức thì.
    – Chi phí thấp, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên khi cần trang điểm cho đôi mắt.

    Làm mắt 1 mí thành 2 mí bằng phương pháp bấm mí

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật, áp dụng kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ đi qua sụn mi để hình thành liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo mắt hai mí, to tròn tự nhiên.
    Kỹ thuật bấm mí hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương, ảnh hưởng đến thị lực. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt hình thành nếp mí sâu, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

    Quy trình bấm mí mắt tại Kim Hospital

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, trong môi trường tuyệt đối vô trùng, bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc
    Quy trình bấm mí gồm các bước:

    Kiểm tra trực tiếp cho khách hàng

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt, đo huyết áp… Phân tích nếp mí cũ, định hình nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt.

    Phác thảo cung mí mới

    Bác sĩ dùng thước chuyên dụng và bút để phác thảo, định hình vị trí bấm mí mắt mới, đảm bảo cho kết quả bấm mí chính xác, an toàn.

    Tiến hành sát khuẩn và gây tê

    Giúp khách hàng thoải mái, nhẹ nhàng không cảm giác đau khi phẫu thuật. Đồng thời, đảm bảo không nhiễm trùng hậu phẫu. Trong quá trình thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ linh hoạt áp dụng thêm các biện pháp giảm đau để bạn thoải mái, nhẹ nhàng.

    Thực hiện bấm mí

    Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành bấm mí trong môi trường vô trùng. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng.
    Chăm sóc sau khi bấm mí
    Bạn sẽ được hỗ trợ chăm sóc bằng các thiết bị, công nghệ hiện đại để giảm đau, sưng bầm. Điều dưỡng chỉ dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để nhanh chóng có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel