• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật tạo hình bọng mắt

    Phương pháp phẫu thuật tạo hình bọng mắt xuất xứ từ Hàn Quốc là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Vậy trước và sua khi thực hiện cần lưu ý những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt là gì?

    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt – thủ thuật thẩm mỹ có kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp đôi mắt trở nên to tròn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ này được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng vì thời gian thực hiện nhanh, an toàn, không gây hại đến thị lực, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Lưu ý trước khi phẫu thuật tạo hình bọng mắt

    Trước khi phẫu thuật tạo hình bọng mắt bạn cần lưu ý những điểm sau đây để có kết quả thẩm mỹ nhất.

    Tìm hiểu kỹ về phương pháp

    Trước khi phẫu thuật tạo hình bọng mắt, bạn phải nắm được phương pháp thẩm mỹ này có kỹ thuật thực hiện như thế nào, đối tượng nào nên áp dụng và có những ưu điểm gì. Hiểu rõ về dịch vụ, bạn sẽ có tâm lý thoải mái hơn trước khi tiến hành phẫu thuật, dẫn đến kết quả thẩm mỹ cũng cao hơn.
    Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật tạo hình bọng mắt 1
    Phẫu thuật tạo hình bọng mắt trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ ngày nay

    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Đây là yếu tố quan trọng nhất trước phẫu thuật tạo hình bọng mắt, khi bạn lựa chọn đúng chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện không chỉ có kết quả tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn, không để lại bất cứ biến chứng nào sau này. Chính vì thế, các chuyên gia hàng đầu trong ngành từng khuyến cáo khách hàng nên tham khảo ít nhất 10 địa chỉ thẩm mỹ trước khi thực hiện. Tiêu chí lựa chọn dựa vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, tay nghề bác sĩ và đặc biệt là có được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
    Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật tạo hình bọng mắt 2
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital là địa chỉ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực. Đây là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ngoài ra, bệnh viện Kim còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    Hơn nữa, Kim Hospital luôn chủ động hợp tác và chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc sang trong đó có công nghệ phẫu thuật tạo hình bọng mắtvà bấm mí mắt Hàn Quốc. Tính đến nay bệnh viện Kim, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ, khách hàng phản hồi tích cực về kết quả đạt được.

    Lưu ý sau khi phẫu thuật tạo hình bọng mắt

    Sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt theo những dặn dò của bác sĩ. Khoảng một ngày, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường mà không có dấu hiệu sưng bầm. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Lưu ý khi thực hiện phẫu thuật tạo hình bọng mắt 3
    Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật tạo hình bọng mắt

    + Chườm đá để hạn chế khả năng sưng bầm.
    + Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm vì có thể gây nhiễm trùng.
    + Kiêng ăn các loại thực phẩm sau: thịt gà, đồ nếp, rau muống, các loại hải sản,… vì nó gây mưng mủ và để lại sẹo trên khuôn mặt.
    + Không nên thức quá khuya, hạn chế dùng máy tính, điện thoại.
    + Khi ngủ nên kê đầu cao hơn bình thường.
    + Ăn nhiều rau xanh, trái cây vì nó rất tốt cho vết thương.
    Những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đã nắm được những lưu ý trước và sau phẫu thuật tạo hình bọng mắt. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ để có kết quả tốt nhất.
    Bài viết trích nguồn tại:thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: nguyentam1993

    Fashion

    Beauty

    Travel