• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu phương pháp nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Nhiều người mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật. Nhưng hiện nay các chuyên gia đã cho ra đời và ứng dụng thành công phương pháp nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc.

    Nhấn mí mắt là giải pháp được ra đời tại xứ sở kim chi được các chuyên gia đánh giá cao trong những năm vừa qua, phương pháp được áp dụng cho nhiều trường hợp về mắt như: Mắt một mí, mắt mí lót, hai mí mắt không đều… Với nhiều ưu điểm vượt trội nổi bật, nhấn mí mắt chính là giải pháp tối ưu giúp tạo mắt hai mí đẹp nhanh chóng và an toàn mà ai cũng có thể thực hiện được.

    Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí to tròn không cần trải qua phẫu thuật mổ xẻ hay cắt rạch trên da. Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Sau đó, thực hiện luồn chỉ sinh học sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Phương pháp chỉ tác động lên phần da bên ngoài nên sẽ không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến chức năng thị lực của mắt. 

    Bạn có thể ra về sau 1 giờ mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng mà không cần lưu trú tại bệnh viện. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, quy trình nhấn mí được diễn ra trong phòng vô trùng hiện đại theo chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện là người có kiến thức và trình độ chuyên môn cao.

    Quy trình nhấn mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt rồi từ đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp với thể trạng mắt của bạn.

    Bước 2: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên khoa khoanh vùng vị trí cần thực hiện, xác định cung mí cần nhấn, đảm bảo cân đối hài hòa trên khuôn mặt.

    Bước 3: Bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê toàn mặt để cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi thực hiện nhằm tạo độ an toàn trong quá trình thẩm mỹ.

    Bước 4: Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và tối tân. Đồng thời thực hiện luồn chỉ sinh học sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau 15 phút kết thúc ca nhấn mí, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng như ý muốn.

    Quy trình nhấn mí mắt 

    Bước 5: Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu để chiếu đèn ánh sáng LED có chức năng chống sưng bầm. Bạn có thể ra về sau 1 giờ mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng.
    Nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về kỹ thuật nhấn mí để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về mọi dịch vụ.

    Fashion

    Beauty

    Travel