• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội

    Bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội là từ khóa luôn được tìm kiếm và xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Đây là phương pháp không cần trải qua phẫu thuật đau đớn nhưng vẫn mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên không tì vết. Chính điều này, bấm mí Hàn Quốc đã làm điên đảo giới trẻ Hà Thành.
    Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ để bạn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Không chỉ riêng tại Hà Nội mà ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, cũng có rất nhiều bệnh viện áp dụng thành công bấm mí Hàn Quốc. Nhưng muốn mang lại hiệu quả cao và an toàn thì bạn phải tìm kiếm được địa chỉ uy tín và chất lượng để làm phẫu thuật.
    Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội 1
    Băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội

    Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn vài cách tìm kiếm địa chỉ an toàn, chất lượng bạn có thể tham khảo.

    Cách tìm kiếm địa chỉ an toàn, chất lượng

    + Được Bộ Y tế cấp phép
    Trước khi đi vào hoạt động, bệnh viện đều phải trải qua cuộc kiểm tra khắt khe của Bộ Y tế. Các dịch vụ nếu đảm bảo độ an toàn và chất lượng thì sẽ được Bộ Y tế cấp phép.
    + Sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại
    Bệnh viện phải được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Vị trí bệnh viện hợp lý để khách hàng dễ tìm kiếm, thăm khám và điều trị.
    + Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi
    Bệnh viện nếu có được những bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tiếng tăm trong nghề thẩm mỹ sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định làm phẫu thuật.
    + Thiết bị kỹ thuật hiện đại
    Hệ thống trang thiết bị đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật đạt thành công và an toàn. Bệnh viện nào sở hữu các thiết bị càng hiện đại thì độ an toàn càng được đảm bảo và đem lại hiệu quả cao.
    + Chia sẻ từ khách hàng
    Những lời chia sẻ từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại các bệnh viện là bằng chứng thuyết phục nhất về độ uy tín và chất lượng của dịch vụ. Bạn có thể tham khảo, hỏi ý kiến của họ.
    + Chính sách bảo hành
    Để thể hiện uy tín và chất lượng dịch vụ, các bệnh viện phải có chính sách bảo hành cho khách hàng.

    Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc

    Hiện nay, bệnh viện Kim Hospital cũng là địa điểm cắt mắt 2 mí đẹp một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép hoạt động mọi dịch vụ đảm bảo độ an toàn cao và chất lượng. Bệnh viện Kim hiện chưa có cơ sở tại Hà Nội nhưng tại Hồ Chí Minh thì có đến 4 cơ sở, bạn có thể tìm đến 1 trong các cơ sở của bệnh viện để thực hiện bấm mí mắt.
    Tại bệnh viện Kim Hospital, quy trình chữa mắt một mí được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại theo chuẩn của Bộ Y tế. Cùng với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm có tiếng tăm trong nghề, đảm bảo là nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm đôi mắt của mình.

    Quy trì bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Tư vấn và kiểm tra tình trạng mắt

    Bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp kiểm tra về cấu trúc của mắt, sau đó tư vấn và đưa ra phương pháp khắc phục tình trạng mắt một mí.

    Bước 2: Vẽ lại nếp mí mới cần tạo

    Bác sĩ sẽ đo vẽ lại nếp mí mới cần tạo sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đảm bảo sau phẫu thuật, nếp mí mới chính xác tới từng milimet.

    Bước 3: Gây tê vùng mắt

    Để khách hàng không còn cảm giác đau đớn và cảm thấy an tâm để làm phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mắt.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí Hàn Quốc

    Bác sĩ tiến hành tạo liên kết giữ da mí mắt với cơ nâng mí bằng dụng cụ bấm mí đã được sát trùng. Sau đó thực hiện luồn chỉ theo đường mí đã được xác đinh sẵn đảm bảo độ an toàn và chính xác.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau phẫu thuật bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống đau, chống viêm. Nên bạn có thể ra về ngay và trở về với công việc hằng ngày.

    Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội 2
    Công nghệ ánh sáng LED có chức năng chống đau, chống viêm, chống sưng

    Bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn nhanh chóng để bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp lâu dài đảm bảo không đau, không để lại sẹo. Mọi thắc mắc bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mọi dịch vụ.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: nguyentam1993

    Fashion

    Beauty

    Travel