• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Khách hàng sau khi nhấn mí tại bệnh viện Kim

    Lấy mỡ mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đơn giản và nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ. Có nhiều chị em tìm tới phương pháp này để làm đẹp cho đôi mắt nhưng nhanh chóng bị tái phát khiến đôi mắt trở nên xấu xí. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết sau khi lấy mỡ mí mắt kiêng gì để ngừa tái phát?

    Nhấn mí là phương pháp gì?

    Nhấn mí là phương pháp tạo đôi mắt hai mí đơn giản, không cần phẫu thuật. Trước tiên, bác sĩ xác định 3-5 lỗ bấm trên mí mắt khách hàng, tùy theo chiều dài mí mắt. Sau đó, thực hiện luồn chỉ qua các lỗ bấm này. Từ đây, liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được hình thành. Khi mở mắt sẽ tạo nếp mí mới sâu rõ.

    Với phương pháp nhấn mí mắt, các khuyết điểm mắt 1 mí hoặc nhiều mí, mí lót, mí lận sẽ nhanh chóng được chỉnh sửa. Việc sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng, cân đối và hài hòa không còn là điều khó khăn.

    Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này ví dụ như : cắt mí mắt dưới , cùng với đó tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc,... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Nhấn mí không nguy hiểm như bạn tưởng
    Nhấn mí mắt đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Bên cạnh đó, cũng còn không ít người chưa hiểu rõ về phương pháp này, nên lo sợ nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì nhấn mí không nguy hiểm như bạn tưởng. Vì:

    Không can thiệp phẫu thuật
    Lý do đầu tiên khiến nhiều người ưa chuộng nhấn mí là phương pháp này không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch bóc tách. Hơn nữa, nhấn mí ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, an toàn, không xâm lấn các vùng lân cận, không ảnh hưởng thị giác.

    Gây tê không đau đớn
    Trước khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ tiêm thuốc gây tê lên vùng mắt khách hàng. Nhờ đó, khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình nhấn mí.


    Nhấn mí được thực hiện bằng gây tê an toàn, không đau đớn

    Dùng chỉ thẩm mỹ an toàn
    Nhấn mí không nguy hiểm còn thể hiện ở chỗ chỉ khâu được dùng là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, an toàn với người dùng và không để lại sẹo trên mí mắt. Hơn nữa, vết khâu được bác sĩ khéo léo giấu sát vào nếp gấp mí nên không bị lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Hồi phục nhanh chóng
    Kỹ thuật nhấn mí đơn giản, do đó, thời gian hồi phục vết thương cũng nhanh chóng. Ngay sau khi nhấn mí, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Chỉ sau 1 tuần, vết thương lành lại và bạn sẽ thấy được kết quả thẩm mỹ.

    >> Chủ đề được tham khảo nhiều: bấm mí vĩnh viễn ở đâu

    Địa chỉ nhấn mí an toàn
    Tuy nhấn mí không nguy hiểm nhưng bạn cần chọn địa chỉ uy tín, an toàn để có kết quả nhấn mí cao. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một gợi ý cho bạn. Bệnh viện Kim là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ nhấn mí mắt hiện đại từ Hàn Quốc, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng.

    Thực hiện nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim là đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn. Hơn nữa, nhấn mí được tiến hành trong môi trường vô trùng khép kín, theo một quy trình chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

    Ngoài nhấn mí mắt, bệnh viện Kim còn có dịch vụ cắt mí mắt cho những khách hàng ở tuổi trung niên có nhiều da chùng, bọng mỡ. Cắt mí mắt sẽ giúp tạo đôi mắt tươi trẻ, đầy sức sống. Tại đây, bạn cũng không cần lo lắng cắt mí mắt có nguy hiểm không. Nhấn mí và cắt mí tại bệnh viện Kim đều an toàn, không gây nguy hiểm cho người dùng.

    Tóm lại, nhấn mí không nguy hiểm như bạn tưởng. Tuy nhiên, cần chọn địa chỉ nhấn mí uy tín và biết cách chăm sóc mắt khoa học, hợp lý để có kết quả nhấn mí đẹp và an toàn.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel