• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Chăm sóc mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ

    Việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một trong những bước quyết định lớn đến việc đôi mắt của bạn có hồi phục nhanh chóng và duy trì an toàn hay không. Chăm sóc mắt tốt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ đem đến cho bạn đôi mắt đẹp đồng thời tránh được các biến chứng khác. Mang lại cho bạn một đôi mắt khỏe mạnh và không kém phần quyến rũ.

    Phẫu thuật thẩm mỹ an toàn
    Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp cắt mí mắt dưới làm đẹp tối ưu, giúp chị em có được đôi mắt hay bất kỳ bộ phận nào như mong muốn mà không quá phức tạp, lại duy trì được kết quả lâu dài chứ không như các phương pháp tự nhiên.

    Chăm sóc mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ
    Đôi mắt đẹp tự nhiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    Tuy nhiên, để quyết định mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ có đẹp và đảm bảo an toàn hay không? bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng và tốt nhất là nên tìm hiểu thông tin từ những người quen đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để biết rõ.

    Một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng sẽ là nơi cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng ngay từ bước đầu tiên. Và sau khi quá trình phẫu thuật kết thúc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên như mong đợi.

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho bạn lựa chọn như: bấm mí Dove Eyes, bấm mí Hàn Quốc,cắt mí, cắt mí mắt.

    Phương pháp này không những mang lại cho bạn đôi mắt hai mí với nếp mí đẹp tự nhiên, mà còn loại bỏ được da chùng và mỡ thừa. Mang đến cho bạn đôi mắt hai mí quyến rũ, tràn đầy sức sống và cải thiện đáng kể tầm nhìn.

    Chăm sóc mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ
    Có một vài trường hợp do chủ quan hay vì quá bận rộn kiến họ không có thời gian chăm sóc mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ dẫn tới tình trạng mắt bị nhiễm trùng, và lại tốn thời gian để đến gặp bác sĩ.

    Để đảm bảo đôi mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ sẽ hồi phục nhanh chóng và có kết quả như mong muốn, bạn nên thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ. Dưới đây là những lưu ý bạn nên bỏ túi để đôi mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

    – Để mắt được nghỉ ngơi hợp lý, không thức khuya.

    – Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử.

    – Tránh dụi mắt.

    – Đeo kính trước khi ra đường để mắt hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn và khói.

    – Tăng cường ăn các loại rau quả (trừ rau muống).

    – Trong 2 tuần đầu không nên ăn hải sản, rau muống.

    – Không để mắt tiếp xúc với nước mưa.

    – Vệ sinh mắt thường xuyên và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    – Sau 1 tháng, tới gặp bác sĩ để tái khám.

    Đừng vì quá bận rộn hay chủ quan mà bạn ngó lơ đôi mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ, để tình trạng đáng tiếc xảy ra. Thực hiện theo đúng những chỉ dẫn trên, bạn sẽ có đôi mắt sau phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi. Sở hữu đôi mắt hai mí quyến rũ chắc hẳn là điều bạn luôn mong đợi.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel