• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Lý do dẫn đến sau khi cắt mí mắt sưng bầm

    Sau khi tiến hành công nghệ cắt mí mắt sưng bầm là tình trạng rất bình thường, gần như không thể tránh khỏi với những ai vừa thực hiện thẩm mỹ xong. Bài viết này sẽ phần nào khiến bạn hiểu rõ hơn về lý do dẫn tới tình trạng nói trên.

    Hiện tượng sau khi cắt mí mắt sưng bầm

    Cắt mí mắt sưng đỏ và có cảm giác hơi đau rát khó chịu là điều thường gặp với những người vừa thực hiện cắt mí. Tuy nhiên chắc chắn không phải ai cũng hiểu rõ nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và biết được các cách giúp mắt hết sưng nhanh hơn.




    Hiện tượng sưng đỏ sau khi cắt mí là điều bình thường

    Hiện nay có rất nhiều mẹo làm mắt to hơn tự nhiên mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà như dùng keo kích mí, sử dụng kẹp tạo mắt hai mí hay miếng dán mí. Thế nhưng rõ ràng là những mẹo tạo mắt 2 mí nói trên chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời mà thôi. Keo kích mí, miếng dán mí hay kẹp tạo mắt hai mí đều chỉ có kết quả trong vài tiếng đồng hồ và nếu không dùng nữa cũng tức là mắt của bạn sẽ trở về nguyên trạng mắt 1 mí như bình thường.

    Riêng với phương pháp cắt mí thì nhược điểm nói trên đã được thực sự được giải quyết khi giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí xinh đẹp một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, phương pháp cắt mí cũng tồn tại một số hạn chế nhất định, cắt mí mắt sưng bầm sau phẫu thuật là một hạn chế như thế.

    Cắt mí mắt sưng bầm do chuẩn bị chưa tốt

    Chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc nguyên nhân dẫn tới hiện tượng mí mắt bị sưng sau phẫu thuật là do đâu? Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất đó là do công tác chuẩn bị trước và sau cắt mí của chị em chưa tốt.

    Nên chườm đá lạnh trong 2 đến 3 ngày đầu sau khi cắt mí
    Cụ thể, trước khi cắt mí mắt bạn cần phải có tâm trạng, tinh thần thật thoải mái. Còn sau phẫu thuật, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn miếng chườm mắt chuyên dụng để tiện cho việc chườm đá vùng mí mắt. Nhiều chị em do không kịp chuẩn bị miếng chườm đá chuyên dụng đã thay thế bằng khăn ướt dẫn tới một số bất tiện trong lúc chườm đá. Ngoài ra, có vài trường hợp chườm đá sai cách dẫn tới mí mắt không hết sưng nhanh như mong đợi.

    Các chuyên gia khuyên rằng, bạn chỉ nên chườm đá trong khoảng 2 đến 3 ngày đầu sau khi cắt mí. Để miếng chườm đá vào đủ lạnh khoảng 10 phút rồi lấy ra đắp lên mắt từ 15 đến 20 phút. Tốt nhất không nên đắp quá lâu, càng không nên đắp qua đêm như nhiều chị em vẫn thường làm.

    Mắt bị sưng do không chăm sóc mắt đúng cách

    Chế độ chăm sóc mắt hậu phẫu thuật là rất quan trọng, nó quyết định trực tiếp tới sự thành công của ca thẩm mỹ mắt. Do đó, hãy ghi nhớ kỹ các lưu ý cơ bản sau đây:

    – Để mắt được nghỉ ngơi, tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử như TV, laptop, điện thoại.

    – Không đeo kính áp tròng hay trang điểm ít nhất là 3-4 tuần sau phẫu thuật.

    – Tránh va chạm mạnh vào vùng mắt, không dụi mắt.

    – Khi ra ngoài nên đeo kính râm để tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

    Hiện tượng mí mắt bị sưng sau khi cắt mí xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng dù là nguyên nhân nào thì nếu bạn thực hiện cắt mí tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital. Kết hợp với chế độ chăm sóc mắt hợp lý, chắc chắn tình trạng mắt sưng đỏ sẽ nhanh hết, kết quả thẩm mỹ sẽ cao như mong đợi của bạn.

    Bài viết trích nguồn tại thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel