• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Hướng dẫn trang điểm cho mắt ti hí


    Sở hữu những đôi mắt “hí” là điều mà các cô gái không muốn một chút nào. Bằng cách này hay cách khác, nhiều cô gái luôn muốn biến đôi mắt một mí thành hai mí to tròn phổ biến. Tuy nhiên, đừng nghĩ mắt một mí là xấu nhé, nó cũng có sức quyến rũ của riêng nó đấy. Thêm một chút màu mắt, vẽ một đường kẻ mắt thật cá tính, bạn sẽ biến đôi mắt “hí” của mình trở nên đáng yêu và phong cách vô cùng.

    Cách make up mắt ti hí nổi bần bật



    Đánh phấn mắt tone màu nhạt

    Phấn mắt với tone màu nhạt sẽ giúp khuyết trương độ to tròn, tạo hiệu ứng cho đôi mắt long lanh. Vì thế, bạn nên chọn phấn với các tone màu như hồng nhạt, xanh navy, màu khói,… Dùng cọ tán đều vùng bầu mắt từ chân mi đến vùng dưới cung chân mày.

    Chì kẻ sáng kèm nhũ lấp lánh

    Chì kẻ trắng sẽ phù hợp khi trang điểm mắt ti hí. Màu chì này giúp xóa nhòa khoảng cách, đôi mắt mở rộng to tròn, long lanh hơn. Kẻ đường chì đứt mảnh từ đầu đến đuôi mắt và nối các điểm lại, không quên lặp lại với mí dưới.

    Kẻ viền mắt sáng tạo

    Đường viền mắt kiểu mắt mèo, mắt mèo ngược, mắt đuôi cá,… sẽ phù hợp cho bạn gái theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ. Các kiểu kẻ đường viền này cũng có công dụng kỳ hiệu trong việc mở rộng độ dài, độ rộng cho đôi mắt ti hí.

    Miếng dán kích mí hỗ trợ

    Đối với bạn gái mắt ti hí mà không có nếp mí thì sử dụng miếng dán kích mí là việc không thể bỏ qua. Gỡ lấy miếng dán, đặt lên vị trí cần tạo mí và chỉ cần giữ chặt trong 10 – 15 giây để có ngay nếp mí sâu rõ, sắc nét.


    Khắc phục mắt ti hí hiệu quả dài lâu


    Chính vì thế, hiện nay, đông đảo bạn gái đều nhờ cậy đến kỹ thuật khắc phục mắt ti hí công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt, cắt mí Hàn Quốc và mở rộng góc mắt được xem là phương pháp pháp tối ưu cho trường hợp này.

    Cắt mí Hàn Quốc

    Đây là cách làm mắt to hơn tự nhiên , đồng thời định hình nếp mí mới sâu rõ, sắc nét trên gương mặt. Kỹ thuật thực hiện thông qua một tiểu phẫu thuật đơn giản, đường rạch mổ siêu mảnh để loại bỏ da chùng mỡ thừa và định hình nếp mí mới theo vị trí đã xác định trước.

    Mở rộng góc mắt

    Phương pháp này giúp đôi mắt mở rộng cân đối, hài hòa cả về chiều ngang lẫn chiều dọc. Đồng thời, đây cũng là kỹ thuật đơn giản, tiến hành với thao tác cắt bỏ da chùng mỡ thừa và cân chỉnh lại nếp rẻ quạt căng ngang khóe mắt.



    Chắc hẳn bạn đã bỏ túi được một số mẹo make up mắt ti hí với bài viết trên đây. Nếu muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ với đôi mắt to tròn, cuốn hút trong thời gian dài, bạn có thể sử dụng các phương pháp công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện Kim.
    Bài viết trích nguồn tại: https://catmimatdep.jimdo.com

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Hoàng Anh




    Fashion

    Beauty

    Travel