• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu

    Sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt nhất là trong thời buổi hiện nay. Thấu hiểu vấn đề đó, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã áp dụng chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc vào dịch vụ làm đẹp và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng. Mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp và quyến rũ.

    Ai cũng mong muốn có đôi mắt to tròn và long lanh. Nhưng do di truyền hoặc các nguyên nhân khác nhau mà không phải ai cũng có đôi mắt đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc đã trở thành giải pháp ưu việt giúp khắc phục tình trạng trên. Vậy bấm mí mắt là gì? Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu
    Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí Hàn Quốc 
    Bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, giúp tạo được nếp mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Trước khi thực hiện, bác sĩ tiến hành gây tê rồi thực hiện kỹ thuật bấm mí trong thời gian khá nhanh bằng cách tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Điều này, làm cho nếp mí vừa được hình thành mềm mại và trông tự nhiên hơn. Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc khoảng 20 phút và mắt có thể bình phục sau vài ngày.

    Vậy chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?
    Đây là một kỹ thuật mới, do đó đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại nên chỉ có một số địa chỉ thẩm mỹ lớn, có thương hiệu như Kim Hospital mới có đủ điều kiện để chuyển giao công nghệ này từ Hàn.

    Dưới đây là bảng chi phí dịch vụ mắt tại bệnh viện Kim năm 2016

    Dịch vụ Giá (Triệu/VNĐ)  Thời gian (phút)
    Bấm mí Hàn Quốc cấp độ 1  9.000.000 15 – 20
    Bấm mí Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 15-20
    Bấm mí Hàn Quốc cấp độ 3  15.000.000 15- 20
    Bấm mí Hàn Quốc + Lấy mỡ mí mắt 15.000.000 15 – 30

    Giá bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Năm 2016, chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim là 9 – 15 triệu với thời gian thực hiện 15 – 20 phút.

    Mặc dù chi phí cũng là yếu tố quyết định để bạn có nên bấm mí hay không? Tuy nhiên, hiệu quả thẩm mỹ mới là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu đôi mắt như mong muốn. Do đó, chi phí sẽ luôn song hành với chất lượng dịch vụ nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín.

    Đánh giá của khách hàng
    Kim Oanh – 22 tuổi chia sẻ: “Trước đây, mắt một mí khiến mình thiếu tự tin. Sau khi tham khảo vài người bạn, mình đã bấm mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim. Chi phí bấm mí  tại đây phù hợp với điều kiện của mình. Kết quả sau khi bấm mí tại đây, mình rất hài lòng.” 

    Thu Hoài – Huế
    “Mắt một mí nên hay bị bạn bè trêu chọc. Tình cờ trong một lần lướt web, thấy các chị em bình luận về mức chi phí bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim, mình thấy chi phí này phù hợp với mình. Do đó, 1 tuần trước mình đã đến đây thẩm mỹ mắt. (Thu Hoài – 23 tuổi)

    Nếu bạn muốn được các chuyên viên tư vấn, giải đáp thắc mắc thì hãy nhanh tay điền ngay thông tin vào ô trống bên dưới đây, chúng tôi sẽ ngay lập tức gọi lại cho bạn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel