• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Thẩm mỹ mắt to - Bí quyết sở hữu đối mắt to tròn tự nhiên

    Đôi mắt được ví như nét chấm phá làm nên thành công của một gương mặt đẹp. Đôi mắt to tròn, biết cười không những tạo nên cá tính và sắc màu riêng cho bạn mà còn khiến bao trái tim loạn nhịp, tương tư.

    Với những ai không may mắn sở hữu đôi mắt “hạt mè” nhỏ xíu, mọi nét quyến rũ dường như bị “giới hạn” đi nhiều phần. Trong những trường hợp này, bạn cần một giải pháp toàn diện và triệt để hơn để lấy lại sự tự tin. Phương pháp phẫu thuật  thẩm mỹ mắt to với công nghệ từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện tình hình một cách tốt nhất.

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

    Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ ra đời ở Hàn Quốc và đang lan rộng ra khắp các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt, đem đến ánh nhìn linh hoạt hơn. Vậy. phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to là giải pháp ưu việt, toàn diện, có sự phối hợp của các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như bấm mí, cắt mí, tạo khóe mắt... Dịch vụ này làm cho mí mắt vào nếp và giải phóng toàn bộ diện tích mắt, đưa phần góc mắt về tỷ lệ chuẩn nhất theo cả chiều dài và chiều rộng.

    Đôi mắt to tròn giúp khuôn mặt trông dễ thương hơn

    Thẩm mỹ mắt to ở đâu an toàn và uy tín?

    Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ gây khó khăn cho nhiều người trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín.

    Thấu hiểu điều đó, bệnh viện Kim ra đời giúp thay đổi diện mạo của nhiều người, mang đến cho họ cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng thời, bệnh viện Kim còn được nhiều người lựa chọn để thực hiện thẩm mỹ mắt to với những tiêu chuẩn nổi bật sau:

    Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    Bệnh viện Kim với tòa nhà khang trang gồm nhiều phòng ban, không khí trong lành, thoáng mát là điều kiện để khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn. Ngoài ra, thẩm mỹ Kim Hospital còn được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    Trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại

    Hầu hết các trang thiết bị máy móc tại Kim Hospital đều được nhập khẩu từ nước ngoài và vô trùng cẩn thận, hạn chế những rủi ro trong quá trình thực hiện.

    Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

    Đa số các bác sĩ ở Kim Hospital đã có thời gian được đào tạo ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới sẽ giúp các bạn sớm sở hữu được đôi mắt như mong muốn.

    Chế độ chăm sóc và bảo hành

    Sau khi thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn cách chăm sóc vết thương, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Đồng thời, bệnh viện Kim còn có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại : bammimathanquocgiare.blogspot.com

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel