• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Chăm sóc mắt đẹp tự nhiên không cần chỉnh sửa

    Đôi mắt đẹp hài hòa, mềm mại luôn mang lại cho bạn khuôn mặt đầy xinh xắn và vẻ đẹp tươi trẻ. Thế nhưng, công việc nặng nề hay do ăn uống không đúng cách nên dẫn đến việc đôi mắt bị lão hóa nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn gái những kỹ thuật làm đẹp và chăm sóc mắt đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa.

    Cách chăm sóc mắt đẹp tự nhiên không cần chỉnh sửa

    Mắt đẹp tự nhiên với những loại hoa quả

    Cách chăm sóc mắt hay treo chân mày được bao lâu là thắc mắc mà nhiều chị em quan tâm. Một trong những cách giúp mắt đẹp tự nhiên đơn giản nhất đó là dùng các loại hoa quả thường ngày để đắp mắt, giúp làm chậm quá trình lão hóa cũng như thư giãn cho đôi mắt, giúp mắt trở nên tươi sáng và giảm quầng thâm mắt. Bạn có thể dùng bí đao, dưa hấu, dưa chuột thái thành từng lát mỏng để đắp lên mắt. Những loại quả này bổ sung vitamin A, giúp cho vùng da mắt tươi sáng hơn. Bạn có thể áp dụng cách này hằng ngày, mỗi lần đắp khoảng 30 phút bạn sẽ thấy có hiệu quả dần dần.

    Bảo vệ mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên

    Cuộc sống hiện đại khiến nhiều chị em phải làm việc quá nhiều trước máy tính. Việc ngồi lâu trước máy tính làm cho mắt lão hóa nhanh, điều không nên làm nữa đó là dụi mắt, nheo mắt vì sẽ làm nếp nhăn ở mắt xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, ngủ gục trên bàn cũng là việc không nên làm bởi hành động này thúc đẩy cho vết nhăn ở mắt xuất hiện nhiều hơn nữa.

    Tìm hiểu thêm dịch vụ  cắt mí mắt có an toàn không

    Chị em cần thư giãn mắt bằng cách thỉnh thoảng nên nhìn ra xa để mắt được thư giãn và bớt căng thẳng. Bạn có thể sử dụng kính chuyên dùng với máy vi tính để giảm các tia chiếu vào mắt. Hơn nữa, bạn không nên đọc sách báo, xem ti vi quá lâu hay thức quá khuya để tránh làm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.

    Bổ sung chất dinh dưỡng

    Bổ sung chất dinh dưỡng là một cách chăm sóc mắt đẹp tự nhiên hiệu quả. Phương pháp này giúp đôi mắt đẹp từ bên trong, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn. Trong các bữa ăn hằng ngày, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm như rau quả, lòng trắng trứng, dầu gan cá, thịt chân giò. Trong những loại thực phẩm này có chứa chất keo giúp tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các nhóm dây cơ giúp cho da mặt, đặc biệt là da ở vùng mắt khỏe mạnh, ít nếp nhăn, tươi sáng và khỏe khoắn hơn.





    Bổ sung rau quả để đôi mắt khỏe mạnh hơn


    Massga cho đôi mắt đẹp

    Massage cũng là một trong những cách chăm sóc mắt đẹp tự nhiên tốt. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể dùng tay xoa nhẹ theo vòng tròn mắt với đầu ngón tay hướng ra ngoài. Động tác này sẽ giúp mắt có thể thư giãn, khỏe mạnh và tươi tỉnh hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể dùng bông thấm nước lạnh, chườm lên vùng mắt trước khi đi ngủ để giảm căng thẳng và mệt mỏi.

    Không để mắt bị khô

    Để mắt không bị khô, bạn có thể dùng các loại nước nhỏ mắt để cung cấp nước cũng như những dưỡng chất cho mắt đồng thời giúp rửa sạch mắt. Khi làm việc hay nằm ngủ, bạn cũng nên tránh việc để quạt hay máy lạnh thổi thẳng gió vào mắt để giảm tình trạng khô màng mắt và bề mặt mắt. Hơn nữa, bạn cũng không nên đeo kính áp tròng để làm đẹp quá nhiều để bảo vệ đôi mắt tốt hơn.

    Trên đây là những cách sóc mắt đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa bạn có thể áp dụng. Để có được kết quả tốt, bạn nên kiên trì thực hiện những cách này một cách thường xuyên và lâu dài. Nếu thực hiện được, bạn sẽ có được đôi mắt khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung hơn bao giờ hết.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: ML

    Fashion

    Beauty

    Travel