• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Trang điểm làm sao để mắt to hơn?

    Trang điểm mắt là một trong những phương pháp để cho chị em phụ nữ che khuyết điểm, giúp đôi mắt to tròn hiệu quả mà không phải can thiệp vào phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cũng biết áp dụng cách trang điểm làm sao để mắt to hơn. Hãy làm theo những cách dưới đây, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi bất ngờ hơn về đôi mắt mình.

    Trang điểm làm sao để mắt to hơn?
    Làm sao để mắt to? Thật đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian ngắn, và thực hiện theo các bước sau đây là đã sở hữu đôi mắt to tròn, lung linh.

    Trang điểm làm sao để mắt to hơn?
    Trang điểm làm sao để mắt to hơn trong từng dáng mắt

    Tiến hành trang điểm cơ bản 
    Đầu tiên, bạn cần phải rửa mặt thật sạch. Sau đó sử dụng phấn phủ, kem lót, kem nền đồng thời tạo mảng sáng tối giúp khuôn mặt gọn gàng hơn.

    Trang điểm bầu mắt 
    Dùng cọ trang điểm bầu mắt và chọn tone màu tối như nâu, đồng nhũ sẽ giúp mắt sáng hơn. Ở nửa sau phần bầu mắt thì bạn sử dụng tone màu sáng để tô lên. Trộn hai tone màu lại với nhau là bí quyết làm mắt to hơn trong tích tắc.

    Kẻ mắt đen 
    Thay vì phải tô đậm cho cả hai mí thì bạn chỉ nên kẻ mí mắt dưới. Kẻ thật đậm và dày hơn ở phần đuôi mắt và kẻ mỏng hơn ở phần khóe mắt để cho mắt được tự nhiên, lôi cuốn. Khi đã hoàn thành kẻ mí mắt, bạn chỉ cần dùng Mascara chuốt cho lông mi được cong hơn.

    Bật mí cách trang điểm cho từng kiểu mắt
    Đối với mắt một mí 
    Dùng những loại màu nhũ có pha màu hài hòa đồng thời tạo một đường định dạng rõ nét cho mắt. Sử dụng màu nhũ tối bôi nhẹ lên chỗ gần với đường mí mắt nhất, kết hợp với gam màu trung tính tô nhẹ lên phần bầu mắt và dùng màu sáng bóng ở gần xương lông chân mày. Để mắt được to hơn thì bạn chỉ cần uống thêm lông mi là được.

    Đối với mắt sâu 
    Tán phấn màu hồng hay màu be, kết hợp với kẻ chỉ Highlight ở phần dưới xương lông mày. Đôi mắt sâu sẽ làm cho phần đuôi lông mi dễ dàng bị chạm vào bầu mắt, vậy nên bạn phải thoa Mascara chống thấm nước để có thể ngăn không cho Mascara nhòe ra.

    Với mắt xếch
    Dùng kẻ chì hoặc tô mắt với màu sẫm theo đuôi mắt dưới, điều này giúp làm giảm mí mắt xếch lên cao. Cân xứng cho hai mí mắt bằng cách tán dọc theo đường mí dưới khi bạn kẻ viền mắt.

    Áp dụng kỹ thuật bấm mí mắt
    Trang điểm chỉ là giải pháp tạm thời giúp che đi khuyết điểm đôi mắt. Để có kết quả lâu dài, bạn nên áp dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim. Đây là kỹ thuật rất đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ tạo mí một cách khéo léo, và tạo nếp mí mới rõ ràng.

    Phẫu thuật cắt mí mắt
    Ngoài kỹ thuật bấm mí thì cắt mí mắt cũng là cách giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn hiệu quả. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ nhằm định hình nếp mí mới. Vùng mắt sẽ được gây tê để bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện. Bằng dụng cụ chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa nơi mí mắt  và khâu lại vết cắt bằng chỉ thẩm mỹ. Chỉ mất khoảng 20 phút thực hiện là bạn đã có đôi mắt to tròn.

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật mắt
    – Giúp tạo nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.

    – Đây là kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng.

    – Không gây đau cho khách hàng vì đã được gây tê, quy trình được thực hiện nhanh gọn.

    – Khắc phục hiệu quả nhược điểm mắt mí lót, mắt một mí hiệu quả.

    Trang điểm làm sao để mắt to hơn hẳn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, và chỉ với vài thủ thuật đơn giản mà chúng tôi giới thiệu hy vọng đã phần nào giúp phái đẹp hiểu rõ và áp dụng trong việc cải thiện đôi mắt.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ thẩm mỹ làm mắt to tròn, đẹp tự nhiên thì có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel