• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Chú ý khi dùng gel tạo mắt hai mí Etude House

    Đã có ai nói với bạn: Hãy cẩn thận khi dùng Gel tạo mắt hai mí Etude House chưa? Bởi bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì những tác dụng phụ của nó cũng khiến không ít người phàn nàn. Chính vì thế, hãy sử dụng nó một cách thông minh để mang lại kết quả tốt nhất.

    Vì sao phải cẩn thận với gel tạo mắt hai mí Etude House?
    Gel tạo mắt hai mí Etude House là một dạng gel gồm có 1 lọ keo ở dạng trong và một thanh nhựa nhỏ hình chữ Y giúp định hình mí mắt. Khi bôi lên, sẽ tạo nên đôi mắt hai mí nhẹ nhàng tự nhiên.

    Gel tạo mắt hai mí Etude House thực ra rất khó dùng. Vùng da mắt rất nhạy cảm nên nếu dùng không quen sẽ tạo cảm giác khó chịu và căng tức. Mặc dù màu sắc của keo gần giống với màu da nhưng khi bám lên mắt thường rất dễ bị bong và lộ rõ.

    Lớp keo này thường có độ bám rất cao khiến việc tẩy trang gặp khó khăn. Chính vì vậy, nguy cơ bị trầy xước, sưng tấy vùng mí mắt là điều khó tránh khỏi. Lúc ấy, mắt bạn rất dễ bị tổn thương và nhiễm khuẩn.

    Chú ý khi dùng gel tạo mắt hai mí Etude House
    Keo tạo mắt hai mí Etude House

    Đó là chưa nói đến những loại gel kém chất lượng hiện nay được bày bán trên thị trường. Nếu vô tình để chất gel chảy vào mắt thì độ nguy hiểm rất cao. Những hóa chất có trong gel sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng mắt thậm chí hỏng vùng giác mạc và kết mạc.

    Một khi sử dụng quá nhiều mắt bạn sẽ không chịu nổi áp lực và nổi dị ứng, phù nề. Về lâu dài nó sẽ khiến vùng da mí mắt bị lão hóa, chùng xuống và dẫn đến hiện tượng sụp mí mắt. Nếu nặng hơn còn ảnh hưởng đến thị lực và tầm nhìn.

    Chính vì vậy, khi muốn làm đẹp từ phương pháp này bạn nên chọn lựa cho mình một tuýt Gel Etude House có chất lượng cao và phù hợp với mình.

    Làm sao để chọn Gel Etude House chất lượng cao?
    Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại Gel tạo mắt hai mí Etude House với những mẫu mã và giá cả khác nhau. Không quá khó để bạn chọn cho mình một sản phẩm uy tín và chất lượng. Trước vô vàn sự lựa chọn bạn không nên vì cái lợi trước mắt mà chọn bừa, chọn đại. Nên dựa vào những tiêu chí sau để tìm kiếm cho mình một bình Gel đảm bảo an toàn:

    – Giá cả: Thông thường những sản phẩm gel có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản có giá giao động từ 150.000VNĐ đến 200.000VNĐ. Một con số không quá cao đối với việc có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Tránh xa những lời chào hàng chỉ có giá vài chục ngàn đến một trăm ngàn. Người ta thường có câu “tiền nào của ấy”.Trong trường hợp này chưa biết chất lượng như thế nào nhưng giá cả đủ làm chúng ta e  ngại.

    – Thành phần: Acrylic Copolymer, Nước

    – Hiệu quả từ những người đã sử dụng: Trước khi mua bạn nên thăm dò ý kiến của những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Bắt được những hiệu ứng tích cực của những khách hàng trước đó là cách khôn ngoan nhất mà bạn nên làm.

    Sử dụng gel tạo mắt hai mí như thế nào?
    Thực tế cho thấy rằng, khi mua hàng tâm lý con người rất háo hức và chờ đợi kết quả sẽ ra sao. Nhưng khi mua về sử dụng vài lần thì bắt đầu thấy chán nản và vứt bỏ ngay. Chính vì vậy, khi sử dụng gel tạo hai mí etude house bạn phải thật cẩn thận:

    – Sử dụng với liều lượng vừa phải. Không nên nghĩ rằng càng dùng nhiều gel thì mí mắt sẽ giữ được lâu.

    – Cẩn thận và đừng để bất kỳ một hạt nhỏ gel nào rơi vào trong mắt. Nếu bị rơi vào mắt hãy nhanh chóng rửa mắt bằng nước sạch và đến gặp bác sĩ.

    – Nếu bị cảm giác ngứa ngáy khó chịu hãy thấm một chiếc khăn ướt và chùi sạch sẽ. Tuyệt đối không nên lấy tay dụi vào mắt sẽ khiến mắt bị trầy xước, tổn thương.

    – Tẩy trang một cách cẩn thận và theo những bước nhất định.

    Gel tạo mắt hai mí Etude House chỉ là giải pháp tạm thời để có được đôi mắt hai mí nhưng không cho kết quả dài lâu. Để nhanh chóng có được đôi mắt như mong ước bạn nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt. Hãy cứ làm đẹp nhưng làm đẹp một cách khôn ngoan và tinh tế. Khi ấy, bạn mới thực sự đẹp trong mắt người khác và trong chính bản thân mình.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel