• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu quy trình cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc

    Theo nhân tướng học, đôi mắt có thể thể hiện được tính cách và công danh cũng như hạnh phúc của chủ sở hữu. Vì thế, nhiều người sở hữu đôi mắt xếch cảm thấy rất tự ti và mặc cảm vì đôi mắt của mình. Vậy có cách nào để khắc phục được tình trạng này hay không? Cùng tìm hiểu qua câu chuyện dưới đây để hiểu rõ hơn.

    Đối tượng cần đến cắt mỡ mí mắt
    Cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt để tiến hành loại bỏ phần mỡ tập trung tại vùng mí mắt, sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Ngoài khả năng loại bỏ da chùng và mỡ thừa, cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc còn giúp tạo mắt 2 mí với nếp mí to tròn và chữa sụp mí hiệu quả.

    Là giải pháp hữu hiệu cho chị em mắc phải những khuyết điểm mắt ở tuổi xế chiều, nhưng không hẳn ai cũng phù hợp với phương pháp này. Nếu bạn là 1 trong số những người có những đặc điểm trên thì có thể áp dụng cắt mỡ mí mắt.

    Bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn thêm về các vấn đề khác như: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không.

    – Người bị tích tụ mỡ ở mí mắt dưới gây mất thẩm mỹ.

    – Người có bọng mỡ mắt và da chùng che khuất tầm nhìn.

    – Người có mắt 1 mí, mí lót.

    – Áp dụng cho cả nam và nữ muốn sở hữu đôi mắt đẹp và trẻ trung.

    Nếu bạn vừa có da chùng và mỡ thừa mí dưới lẫn mí trên bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Việc kết hợp giữa phẫu thuật cắt mí mắt dưới và trên để khắc phục các khuyết điểm mắt sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ 1 cách toàn diện.

    Tìm hiểu quy trình cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc
    Tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng, tiểu phẫu cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, với quy trình tuần tự 5 bước theo quy định của Bộ Y tế.

    Bước 1: Khám và tư vấn
    Bước đầu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám cẩn thận, kiểm tra lượng bọng mỡ dư thừa cũng như những khuyết điểm bạn đang mắc phải và tư vấn cho bạn giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật
    Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí cần phẫu thuật để đảm bảo kết quả phẫu thuật được chính xác, nhằm mang lại cho bạn đôi mắt cân đối, hài hòa với gương mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Để tiểu phẫu cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc diễn ra nhẹ nhàng và không gây đau đớn, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ trên vùng mí mắt.


    Quy trình 5 bước đơn giản giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Đầu tiên bác sĩ rạch một đường rất nhỏ ở ngay trên mí mắt để lộ các túi mỡ thừa, sau đó tiến hành cắt bỏ túi mỡ trên vùng mí mắt và đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu hoặc để đường mổ tự lành.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc bạn sẽ được chiếu đèn chống đau và chống sưng bằng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED, nhờ đó bạn sẽ thấy dễ chịu và ít đau hơn. Trước khi ra về bạn sẽ được bác sĩ cung cấp các thông tin về cách chăm sóc mắt để có thể tự chăm sóc tại nhà và tái khám theo đúng lịch hẹn.

    Tùy theo cơ địa của từng người mà sau ca phẫu thuật cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc, mắt bạn có thể bị sưng phù nhẹ từ 3 – 4 ngày.

    Tại sao cắt mỡ mí mắt được nhiều người ưa chuộng?
    – Cho bạn sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

    – An toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

    – Không đau, không để lại sẹo.

    – Loại bỏ triệt để bọng mỡ, kết quả ổn định, duy trì lâu dài

    – Quy trình phẫu thuật nhanh chóng chỉ với 30 phút.

    – Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Với quy trình nhanh chóng, an toàn, phương pháp cắt mỡ mí mắt Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn đôi mắt với nếp mí rõ ràng, to tròn, đẹp tự nhiên như chưa hề phẫu thuật. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi bước ra đường với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở vào độ tuổi xế chiều.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel