• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Mách bạn địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp an toàn

    Mách bạn địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp an toàn bạn có muốn biết không? Cắt mắt hai mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ giúp tạo đôi mắt to tròn, tự nhiên, được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết cắt mắt hai mí ở đâu đẹp an toàn? Cùng đọc bài viết dưới đây để biết địa chỉ nào cắt mí mắt đẹp và an toàn nhé!

    Cắt mắt hai mí là gì?

    Cắt mắt hai mí là công nghệ thẩm mỹ hiện đại hiện nay. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ. Phương pháp này cũng rất an toàn, không gây nguy hại đến thị lực vì chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác.

    Cắt mắt hai mí được áp dụng cho các trường hợp:

    + Người mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

    + Mí mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa.

    + Mắt một mí, mí lót kèm theo da chùng.

    Mách bạn địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp an toàn

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, hầu hết các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ ở Việt Nam đều ứng dụng phương pháp cắt mắt hai mí vào thực hiện. Nhưng không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng đảm bảo các yếu tố đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn, hiệu quả. Chính vì thế, những băn khoăn của khách hàng về vấn đề cắt mắt hai mí hay cắt góc mắt ở đâu đẹp an toàn là điều dễ hiểu.

    Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện phải căn cứ vào các tiêu chí: tay nghề bác sĩ, trang thiết bị và quy trình thực hiện. Do đó, để có kết quả tốt nhất, bạn nên tham khảo từ 5-10 địa chỉ trước khi lựa chọn.

    Gợi ý địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Ở đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình cắt mắt hai mí diễn ra an toàn, thành công.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

    Bệnh viện Kim là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ đã từng học tập và làm việc tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả cắt mí mắt tốt nhất.

    Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

    Phòng phẫu thuật bệnh viện Kim trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại
    Không chỉ chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho khách hàng đến thăm khám, Kim Hospital không ngừng cập nhật và cải tiến trang thiết bị nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thẩm mỹ. Đặc biệt, toàn bộ thiết bị kỹ thuật trong phòng phẫu thuật đã được khử trùng nên rất an toàn, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

    Công nghệ cắt mắt hai mí tiên tiến

    Nhằm mang công nghệ làm đẹp hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp cắt mí mắt từ Hàn Quốc. Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, được thực hiện tuần tự qua từng bước. Sau khoảng 30-45 phút thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không có ảnh hưởng nào đến thị lực.

    Những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn biết cắt mắt hai mí ở đâu đẹp an toàn. Hy vọng bạn sẽ đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện.


    Bài viết trích nguồn tại: thammychuasupmimat.jimdo.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel