• Breacking news

    Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu hiện nay?

    Nhiều người mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên bằng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Nhưng nhiều người thắc mắc không biết cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu hiện nay. Cùng tham khảo qua bài viết sau để có câu trả lời cho vấn đề trên.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Cắt mí là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản và an toàn được thực hiện nhanh chóng hiệu quả kéo dài khoảng 45 phút tiến hành. Với các dụng cụ sát trùng sẵn, bác sĩ thực hiện thao tác

    Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu hiện nay? 1
    Cắt mí mắt giải pháp tạo mắt hai mí nhanh chóng, an toàn

    + Rạch một đường nhỏ dưới nếp mí để loại bỏ các phần da chùng và mỡ thừa
    + Làm khỏe cơ nâng mi và tạo lại liên kết với da mí mắt
    + Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
    Ngoài ra, nếu dưới mắt có nhiều da thừa bác sĩ sẽ kết hợp thêm kỹ thuật cắt da thừa mí dưới, bọng mỡ để loại bỏ được hết các khuyết điểm trên mắt, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp quyến rũ như thời còn xuân xanh.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu hiện nay?

    Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ, thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, Kim Hospital là địa chỉ vàng được nhiều người biết đến và tin dùng trong những năm vừa qua. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản đến từ nhiều nước phát triển cùng với việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại và tối tân đã giúp mang lại nhiều đôi mắt đẹp cuốn hút cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Kim được các chuyên gia nước ngoài đánh giá là một trong những địa chỉ cắt mí uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu hiện nay? 2
    Kim Hospital địa chỉ cắt mí an toàn và uy tín hiện nay

    Khi đến đây thực hiện, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên bác sĩ hướng dẫn kỹ lượng cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Quy trình cắt mí được tiến hành theo mô hình khép kín, khoa học và an toàn được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động qua 5 bước:
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Bước 4: Tiến hành cắt mí
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Ngoài ra, bệnh viện còn có chính sách bảo hành dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ thêm phần tin tưởng vào uy tín và an toàn của bệnh viện.
    Với những chia sẻ trên, bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề cắt mí an toàn ở đâu. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể trực tiếp đến tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Còn chần chừ gì nữa mà không đến bệnh viện Kim để làm đẹp đôi mắt chính mình.



    Fashion

    Beauty

    Travel