• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Tìm hiểu về dịch vụ mở rộng góc mắt ngoài

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là biện pháp "cứu cánh" giúp nhiều bạn nữ có đôi mắt to tròn, dễ thương không kém cạnh mỹ nhân xứ Hàn. Cùng tìm hiểu thêm về phương pháp được ưa chuộng qua những thông tin sau nhé.

    Mở rộng góc mắt ngoài là gì?

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là phương pháp thực hiện mở rộng khóe mắt ngoài để cải thiện các nhược điểm khác nhau. Bác sĩ áp dụng mở rộng góc mắt để khắc phục tình trạng góc mắt nhỏ hẹp hay đôi mắt xếch. Phương pháp này được khá nhiều người ưa chuộng bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng. 

    Trước hết bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng của mỗi người mà đo vẽ ra góc mắt mới nhìn cân đối tự nhiên. Sau đó thực hiện thẩm mỹ tạo đôi mắt to tròn hơn với góc mắt mới.

    Quy trình thực hiện dịch vụ mở rộng góc mắt ngoài 

    Với tình trạng đôi mắt xếch bác sĩ sẽ thực hiện cắt khóe mắt ngoài để giúp đôi mắt trở nên hài hòa với gương mặt hơn. Các bước quy trình sẽ được tiến hành như sau:

    Quy trình phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

    Bước 1: Thăm khám sức khỏe khách hàng

    Trước hết, khách hàng sẽ được bác sĩ yêu cầu khám sức khoẻ tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật hay không.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

    Dựa vào tình trạng mắt của khách hàng bác sĩ sẽ phác thảo đường khóe mắt mới ở góc mắt ngoài. Nếu trường hợp đôi mắt 1 mí thì bác sĩ sẽ đo vẽ nếp mí để tạo đôi mắt 2 mí to tròn.

    Bước 3: Gây tê cục bộ vùng mắt

    Bởi vì bác sĩ có thực hiện sát trùng vùng mí mắt và gây tê cục bộ trước khi thẩm mỹ nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nhiều.

    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

    Ở khóe mắt ngoài bác sĩ sẽ nới rộng góc mắt theo vị trí được đánh dấu. Bên cạnh đó là kết hợp tạo nếp mí mắt mới. Nhờ đó đôi mắt sẽ to tròn hơn được định hình 2 mí rõ ràng và hài hòa với gương mặt.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi sau khi thẩm mỹ. Tại đây bác sĩ tiến hành tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào.

    Khách hàng nên chú ý thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc tại nhà để vết mổ nhanh chóng hồi phục. Bên cạnh đó là tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ để biết được tiến độ bình phục như thế nào. 

    Với những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp mở rộng góc mắt ngoài. Nếu có thêm thắc mắc gì có thể liên hệ đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được tư vấn thêm nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: sites.google.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel