• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Tiến hành nhấn mí mắt tạo mắt đẹp hai mí

    Phương pháp nhấn mí mắt có hại không thưa bác sĩ? Tôi năm nay 27 tuổi. Hiện tôi đang có dự đi đi thực hiện nhấn mí thế nhưng điều mà tôi lo lắng nhất là nhấn mí mắt có hại không. Mong bác sĩ trả lời. (Thảo Như – Quảng Bình)

    Bác sĩ tư vấn:

    Chào Thảo Như, diễn đàn Kim Hospital rất vui trở thành người bạn đồng hành giải đáp mọi thắc mắc của bạn gái. Ngoài phẫu thuật cắt góc mắt hiệu quả ra sao thì nhấn mí mắt có hại không cũng là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm.

    Chủ đề làm đẹp có thể bạn quan tâm thực hiện cắt mí mắt giữ được bao lâu

    Nhấn mí mắt tạo mắt đẹp hai mí

    Nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Sau khi nhấn mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí rõ ràng, tự nhiên xinh đẹp.



    Nhấn mí mắt sở hữu mắt đẹp

    Phương pháp nhấn mí mắt đơn giản được thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn từ khoảng 15 – 30 phút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sinh hoạt bình thường sau nhấn mí và không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

    Toàn bộ quá trình nhấn mí đều đều tuân theo một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế. Nhấn mí Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên và xinh đẹp. Kết quả thẩm mỹ cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.

    Nhấn mí mắt có hại không?

    Rất nhiều khách hàng khi thực hiện đều có chung tâm lý lo lắng nhấn mí mắt có hại không? Trước hết nhấn mí mắt được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tối ưu. Đây là kỹ thuật tạo nếp mí bằng cách luồn chỉ qua sụn mi mà không cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.

    >> Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Có thể bạn chưa biết.

    Phương pháp này không có sự dùng chạm của dao kéo nên hạn chế sưng tấy, chảy máu. Ngoài ra khách hàng cũng không cần lo lắng về vấn đề sẹo thẩm mỹ.

    Với ưu điểm nổi trội nên nhấn mí mắt được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này chỉ tác động vùng mí mà không làm tổn thương giác mạc và không để lại biến chứng nào.

    Lưu ý trước và sau khi nhấn mí

    Kết quả nhấn mí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, do đó bạn cần nên lưu ý những vấn đề sau:

    –    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đạt chất lượng. Đó phải là nơi được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại. Bạn cũng nên cân nhắc nơi đó đã thực hiện thành công nhiều ca nhấn mí và được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    –    Sau khi nhấn mí, bạn cần tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nên hạn chế các thực phẩm dễ gây mưng mủ và để lại sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản.

    –    Chế độ ngủ nghỉ hợp lý và khoa học, nên để mắt nghỉ ngơi và thư giãn thay vì làm việc quá nhiều. Luôn nhớ bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, chất độc hại bằng kính râm.

    –    Không nên dùng các loại thuốc ngoài khi chưa có sự cho phép của bác sĩ. Tái khám đúng hẹn. Nếu có triệu chứng lạ bất thường thì phải trực tiếp đến thăm khám.

    Chuyên gia Kim Hospital đã giúp bạn trả lời câu hỏi nhấn mí mắt có hại không. Tuy nhiên điều quan trọng vẫn là cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tin cậy. Điều này sẽ giúp các bác sĩ tư vấn và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, hiệu quả và an toàn. Chúc bạn sớm có một đôi mắt đẹp.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimlaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    TG: Hà Liên

    Fashion

    Beauty

    Travel