• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không?

    Em sinh ra đã mang đôi mắt sụp mí kèm theo rất nhiều da chùng, mỡ thừa nên muốn thực hiện cắt mí để cải thiện đôi mắt của mình. Nhưng không biết cắt mí mắt có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! (Thu Hương – 28 tuổi).
    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Bạn Hương thân mến!
    Đôi mắt bị sụp mí do bẩm sinh là điều không ai muốn. Nhưng hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể khắc phục được tình trạng sụp mí, bạn không cần phải quá lo lắng.
    Cắt mí mắt được xem là giải pháp cho đôi mắt sụp mí. Rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích phương pháp này, đặc biệt là giới trẻ. Một trong những câu hỏi bệnh viện chúng tôi hay nhận được nhất chính là: Cắt mí mắt có để lại sẹo không. Sau đây tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn cũng như nhiều bạn trẻ quan tâm cùng tham khảo.

    Cắt mí mắt là gì?

    Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đều, rõ ràng cân đối trên khuôn mặt. Với thao tác nhanh gọn, chính xác bác sĩ tiến hành loại bỏ hoàn toàn các phần da chùng mỡ thừa. Sau đó tạo lại nếp mí mới bằng cách rạch một đường ở sát đường viền mí mắt để làm ngắn cơ nâng mi, khắc phục tình trạng sụp mí mắt.
    Thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không? 1
    Cắt mí mắt Hàn Quốc giải pháp lâu dài cho đôi mắt đẹp

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

    Vậy cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đa số mọi người đều nghĩ nếu đã phẫu thuật mổ xẻ thì sẽ để lại sẹo sau khi thực hiện. Nhưng với cắt mí mắt Hàn Quốc thì bạn có thể yên tâm về vấn đề đó. Với kĩ thuật khâu thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện nếp khâu tỉ mỉ, mịn màng sẽ không còn nhận ra vết tích của thẩm mỹ.

    Quy trình cắt mí mắt

    Tại bệnh viện Kim Hospital, quy trình cắt mí mắt được diễn ra trong phòng vô trùng hiện đại theo chuẩn của Bộ Y tế.
    Thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không? 2
    Quy trình cắt mí mắt được diễn ra khép kín theo chuẩn của Bộ Y tế

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bạn sẽ được bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt bị sụp mí, xác định mức độ da chùng mỡ thừa sau đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Bác sĩ sẽ phác thảo lại nếp mí mới cần tạo sao cho hài hòa, cân đối trên khuôn mặt. Sau đó, đánh dấu các phần da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Để đảm bảo độ an toàn không bị nhiễm trùng, bạn sẽ được sát khuẩn toàn mặt. Sau đó gây tê vùng mắt để giảm đau khi phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ tiến hành dùng dao phẫu thuật rạch một đường siêu nhỏ ở gần mí trên mắt để loại bỏ hoàn toàn các mỡ thừa và da chùng, sau đó làm khỏe cơ nâng mí. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng khâu thẩm mỹ. Nếp khâu tỉ mỉ, mịn màng đảm bảo không để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Bạn sẽ được chiếu đèn với công nghệ ánh sáng LED có chức năng chống đau, chống sưng, chống viêm. Vậy nên bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng mà không cần lio lắng về vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không.
    Cắt mí mắt đảm bảo hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, hiệu quả lâu dài. Đây là phương pháp nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp quyến rũ. Ngoài ra, tại bệnh viện Kim còn có phương pháp thẩm mỹ cắt góc mắt rộng tạo mắt to.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: nguyentam1993

    Fashion

    Beauty

    Travel